SAO » Nhí

MC Phan Anh hiếm hoi đăng hình con gái lớn, nhan sắc tuổi 16 gây sốt

Thứ hai, 06/02/2023 08:01

Ở tuổi 16, con gái lớn của MC Phan Anh đã là một thiếu nữ xinh xắn, phổng phao.

Bé Bo - con gái MC Phan Anh tên thật là Hoàng Dương Bảo Anh, năm nay đã bước sang tuổi 16. Cùng bố tham gia chương trình truyền hình đình đám “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” mùa đầu tiên năm 2014, cô bé nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả truyền hình bởi vẻ ngoài đáng yêu, sự thông minh và đôi khi có phần nhút nhát. Cô nhóc khi đó thậm chí sau chương trình đã có cho mình một lượng người hâm mộ lên đến cả chục nghìn trên facebook.

Nhan sắc hiện tại ở tuổi 16 của con gái lớn nhà MC Phan Anh gây sốt

Đến thời điểm hiện tại, không còn ai có thể nhận ra cô bé Bo nhút nhát ngày nào trong "Bố ơi, mình đi đâu thế?" Bước sang tuổi 16, Bảo Anh ngày càng xinh xắn, đáng yêu và nữ tính, ra dáng chị cả của hai em Bin và Pooh. Cô bé thừa hưởng vẻ đẹp và chiều cao nổi trội của bố mẹ. Bảo Anh còn là một gương mặt đắt giá của các show diễn thời trang và cùng xuất hiện trên nhiều tạp chí.

Bé Bo thời “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” cách đây 9 năm

Hiện tại, con gái MC Phan Anh đã rời Việt Nam sang New Zealand du học. Trên trang cá nhân, bé Bo khoe nhiều hình ảnh về vùng đất mới với sự hào hứng và vui vẻ. Bé Bo của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều. Bảo Anh độc lập, tự tin có thể rời xa vòng tay của bố mẹ và tự lập ở một phương trời mới.

Mới đây nhất, nam MC nổi tiếng Vbiz hiếm hoi đăng ảnh khoe dung mạo con gái lớn ở thì hiện tại. Đính kèm, MC Phan Anh viết: "Cô bé 'Bố ơi, mình đi đâu thế?' giờ là cô gái 'Anh ơi, mình đi đâu thế?' rồi. Và hôm nay dỗi bố không up hình mới của con nên người ta cứ đăng hình hồi con xấu. Đành đăng! Nhưng thú thật là mình vẫn đang trong giai đoạn tạm thời chưa muốn cậu trai nào thấy công chúa của bố mẹ xinh đẹp cả!"

Ông bố nổi tiếng tiết lộ lý do bất ngờ cho ái nữ lên sóng cực đáng yêu là vì bị dỗi, không đăng ảnh xinh đẹp hiện tại mà chỉ khoe những khoảnh khắc xấu trong quá khứ. Trước rất nhiều lời khen của fans, MC Phan Anh hồi đáp: "Cảm ơn cả nhà yêu thương con. Trộm vía ạ!"

Gia đình hạnh phúc của MC Phan Anh

Dù có một tổ ấm hạnh phúc, viên mãn với đủ nếp, đủ tẻ nhưng nam MC không thường xuyên cho ảnh gia đình lên sóng, đặc biệt là các nhóc tỳ. Dẫu vậy, cứ mỗi lần MC Phan Anh hé lộ các thành viên lên mạng xã hội, cư dân mạng lại được một phen xôn xao. Điều này cho thấy nam MC vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi dẫu đã từng trải qua nhiều năm ồn ào, sóng gió.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới