SAO » Nhí

MC Phan Anh khoe con gái cưng trên facebook?

Thứ tư, 21/11/2012 15:21

Vài chục phút trước, chàng MC đã đưa lên facebook một bức ảnh và mặc dù không chú thích là con gái nhưng rất nhiều fans đã nhận ra, họ đích thị là 2 bố con.

Bức ảnh mới nhất về "công chúa nhà Phan Anh" vừa được công bố cách đây vài chục phút đã ngay lập tức nhận được gần 1000 lời bình luận của bạn bè và các fans. Hầu hết mọi người đều nhận xét, con gái Phan Anh giống bố như lột. Nhất là cái miệng xinh xắn và cặp mắt thông minh.

Ảnh 2 nhóc tì đáng yêu nhà Phan Anh cũng được anh đăng tải trước đó ít lâu.

Trong thế giới "người của công chúng", MC Phan Anh là người rất hiếm khi khoe gia đình riêng của mình với truyền thông và công chúng. Nhiều khán giả thậm chí còn không biết Phan Anh đã có vợ, và có tới... 2 con, một trai, một gái rất đáng yêu. Trả lời một bài phỏng vấn mới đây về thắc mắc thỉnh thoảng trên trang cá nhân của anh thỉnh thoảng có đăng hình con gái rất xinh và giống bố, anh cũng thẳng thắn: "Khi tôi đăng hình trên facebook, chỉ là những kỷ niệm nhỏ thôi, nó cũng mang tính riêng tư vì tôi không bao giờ chú thích là con mình. Tôi muốn giữ cho con cái một không gian sống bình an, không bị nhiều người để ý. Như vậy sẽ tốt hơn".

Web Phụ nữ