SAO » Nhí

MC Thanh Mai hiếm hoi khoe con gái xinh như hot girl

Thứ năm, 07/04/2022 20:26

Sau khi dịch Covid-19 đã tạm ổn, Thanh Mai quyết định sang Mỹ thăm con gái đang du học tại đây.

Mới đây, Thanh Mai sang Mỹ thăm con gái sau thời gian xa cách vì dịch, cùng tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở trời Tây.

Con gái Thanh Mai đang theo học chuyên ngành Marketing tại một đại học ở California. Hai năm qua, do Covid-19, mẹ con chỉ có thể liên lạc qua điện thoại. Khi tình hình dịch ổn định, Thanh Mai thu xếp công việc sang thăm con.

MC Thanh Mai sang thăm con gái đang du học ở Mỹ.

Trong 6 ngày tại Washington, cô và con gái đã cùng nhau đi thăm chợ hải sản, chợ cá, thưởng ngoạn những phong cảnh độc đáo… Đặc biệt Thanh Mai còn thăm vườn hoa và ngôi trường University of Washington.

Alex - con gái Thanh Mai được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Không những vậy, theo chia sẻ của Thanh Mai thì con gái có tính cách nhẹ nhàng, tình cảm và lối sống ngăn nắp: "Tôi hạnh phúc khi thấy con ngày một trưởng thành, có những quan điểm, cách nhìn nhận riêng và rất tự tin. Đôi lúc, tôi còn phải nhờ con phụ đạo về công nghệ, mạng xã hội", cô nói.

Nhan sắc của con gái Thanh Mai nhận được nhiều lời khen ngợi.

Thanh Mai được biết đến với vai trò diễn viên, MC... Cô từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi "Ngôi sao điện ảnh ngày mai". Cô tham gia đóng phim với nhiều tài tử điện ảnh như: Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Hoàng Phúc... Từ khi có danh hiệu, Thanh Mai thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh, trở thành "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới