SAO » Nhí

Thanh Thảo Hugo chơi đùa cùng con gái trước khi 'lâm bồn'

Thứ ba, 21/10/2014 19:46

(Ngoisao.vn) – Nữ MC xinh đẹp đang tận hưởng những ngày hiếm hoi thật sự rảnh rỗi để nghỉ ngơi và thư giãn bên cô con gái lớn trước khi "lâm bồn".

Sau thành công của chương trình gameshow truyền hình trực tiếp dành cho thiếu nhi cách đây 10 năm, cái tên Thanh Thảo đã trở thành một thương hiệu lớn trong làng MC phía Nam. Nữ MC xinh đẹp với khuôn mặt khả ái và khả năng dẫn chương trình thân thiện tự nhiên luôn là cái tên người dẫn chương trình dành được nhiều sự yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình. Đặc biệt là sau khi lập gia đình và có cô "công chúa" đầu tiên – bé Dâu thì Thảo Hugo luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các chương trình dành cho gia đình, mẹ và bé.

Bản thân Thảo Hugo cũng tự nhận mình là người rất yêu gia đình và luôn muốn tự tay mình làm mọi việc trong nhà cho chồng và con. Nên dù công việc bận rộn đến đâu cô vẫn luôn dành tối đa thời gian có thể cho gia đình nhỏ của mình, nhất là “công chúa” Dâu.

Con gái đầu của Thanh Thảo Hugo năm nay 4 tuổi ngay từ lần đầu cùng mẹ tham dự sự kiện của NTK Chung Thanh Phong đã dành được nhiều lời khen ngởi bởi nét xinh xắn đáng yêu.

Thanh Thảo Hugo cho hay: “Bé Dâu là một cô bé tình cảm và “nữ tính” ngay từ hồi bé xíu. Dâu thích màu hồng, thích mặc váy, thích làm điệu, tạo dáng chụp hình và cực kỳ thích chơi búp bê. Nên trong căn phòng màu hồng của Dâu, mẹ Thảo đã trang trí cho bé nhiều vật dụng nhỏ xinh và đồ chơi là búp bê. Ngoài ra, tuy còn bé, nhưng Dâu đã bộc lộ sự yêu thích và năng khiếu với nhảy múa”.

Để chuẩn bị cho việc chào đón em bé thứ hai, được biết là một bé trai, nữ MC đã tập cho con gái thói quen ngủ riêng và các thói quen tự lập khác trong vài tháng nay. Cô muốn khi có em, Dâu sẽ sớm tự lập và sau đó có thể ý thức làm gương cho em của mình. Thế nhưng, “công chúa nhỏ” vẫn rất thân thiết và quấn quýt với mẹ nên Thảo Hugo cũng muốn dành ít ngày nghỉ ngơi hoàn toàn trước khi sinh để bên cạnh con gái thật nhiều. Và hai mẹ con đã có những khoảng thời gian bên nhau rất vui vẻ.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới