SAO » Nhí

MC Thành Trung chúc mừng sinh nhật con gái chung với Thu Phượng, khoảnh khắc 3 nhóc tỳ cùng cha khác mẹ quấn quýt gây chú ý

Thứ ba, 17/10/2023 20:03

Vì con gái sống cùng vợ cũ là ca sĩ Thu Phượng ở TP HCM nên MC Thành Trung ít có cơ hội gặp gỡ.

Năm 2009, MC Thành Trung kết hôn với ca sĩ Thu Phượng và có trái ngọt đầu lòng là bé gái Vi An (Zon). Tuy nhiên sau 3 năm chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Thành Trung ở lại Hà Nội còn Thu Phượng mang theo con gái vào TP HCM sinh sống, lập nghiệp. Hiện tại cả Thành Trung và Thu Phượng đều tìm được bến đỗ mới cho mình. MC Thành Trung và Thu Phượng từng có xích mích với nhau, tuy nhiên hiện tại cả hai đã có mối quan hệ tốt đẹp hơn.

MC Thành Trung đăng loạt ảnh 4 bố con và chúc mừng sinh nhật con gái

Bé Zon rất thân thiết bên 2 em trai song sinh

Hôm nay (17/10), con gái đầu lòng của MC Thành Trung tròn 12 tuổi. Trên trang cá nhân, nam MC gửi lời chúc tới bé Zon. "Chúc mừng sinh nhật con gái, cả nhà chúc con những điều tốt đẹp, vui vẻ và may mắn nhất. Gia đình luôn bên cạnh con dù con ở nơi đâu!", Thành Trung nhắn nhủ. Bên cạnh đó, nam MC nổi tiếng cùng đính kèm loạt ảnh 3 nhóc tỳ cùng cha khác mẹ quấn quýt bên nhau làm ai nấy "lụi tim". Qua đây, có thể thấy, chị cả Zon rất được lòng 2 em trai song sinh.

Hàng năm, thường vào dịp nghỉ hè, MC Thành Trung sẽ đón con gái ra Hà Nội chơi cùng 2 em

Bé Zon - con gái của Thành Trung và Thu Phượng sinh năm 2010, có tên thật là Vi An. Hậu hôn nhân của bố mẹ tan vỡ, bé vào TP.HCM để sinh sống cùng mẹ. Được biết, dù bố con ít sống chung, song MC Thành Trung vẫn rất yêu thương cô bé.

Sau khi mua căn hộ mới, nam MC tiết lộ luôn để dành một phòng để chào đón con gái đến chơi. Trước đó, khi được bé Zon bảo nếu các em không ngoan thì sẽ mách ba thì MC Thành Trung chia sẻ: "Con không phải mách ba, con có quyền dạy các em thay ba, vì con là chị cả mà". Có thể thấy, cách dạy dỗ bé Zon của Thu Phượng lẫn Thành Trung khiến cô bé biết yêu thương và chia sẻ và không ghen tị với các em.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới