SAO » Nhí

MC Tuấn Tú hiếm hoi khoe loạt khung ảnh cả gia đình quây quần, nhóc tỳ thứ 2 chiếm trọn spotlight

Thứ bảy, 24/12/2022 16:51

Hòa chung không khí lễ hội Noel, MC - diễn viên Tuấn Tú hiếm hoi đăng loạt khung ảnh cả gia đình hạnh phúc bên nhau.

Tuấn Tú sinh năm 1984 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, từng làm người mẫu từ khi mới 18 tuổi. Diễn viên tham gia nhiều phim như "Blog nàng dâu", "Mặt nạ da người", "Vũ điệu tử thần"... Ngoài ra, anh từng nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình "Chiếc nón kỳ diệu". Thời gian rời showbiz, Tuấn Tú từng làm Phó ban Tuyên giáo Trung ương đoàn, quản lý tại một đoàn nghệ thuật. Diễn viên trở lại phim ảnh từ năm 2019 với vai Quốc trong phim "Về nhà đi con". Từ đó đến nay, anh đóng thêm các phim "Những ngày không quên", "Lựa chọn số phận", "11 tháng 5 ngày" và gần nhất là "Anh có phải đàn ông không?"

Năm 2015, sau thời gian dài mong ngóng, sự có mặt của con trai đầu lòng - bé Kỳ Nam - khiến cuộc sống của vợ chồng anh hạnh phúc hơn.

Bức ảnh gia đình 3 thế hệ nhà MC Tuấn Tú

Giữa tháng 7 năm nay, Thanh Huyền - vợ MC Tuấn Tú sinh con trai thứ hai tên Phan Tuấn Sang, nặng 3 kg. Xúc động khi đón con trai thứ 2 chào đời, Tuấn Tú chia sẻ: "Không có lời nào diễn tả được niềm vui sướng của mình lúc này. Cảm ơn con yêu đã đến với cuộc đời của bố mẹ. Cảm ơn vợ yêu đã mang nặng đẻ đau để cả gia đình mình có được niềm hạnh phúc lớn này. Chúc mừng Kỳ Nam có em nhé! Bố yêu ba mẹ con nhiều lắm!"

Con trai đầu lòng của vợ chồng Tuấn Tú

Dẫu vậy, cả 2 vợ chồng nhà nam MC rất hiếm khi chia sẻ ảnh nhóc tỳ thứ hai lên mạng xã hội. Mới đây, hòa vào không khí lễ hội của mùa Giáng sinh 2022, nam MC kiêm diễn viên đăng loạt khung ảnh cả gia đình quây quần hạnh phúc bên nhau. Trên trang cá nhân, Tuấn Tú viết: "Cuối cùng cũng hoàn thiện xong góc đón Giáng sinh của gia đình! Năm nay thật vui khi có thêm em bé Rio đáng yêu, mong con có một Giáng sinh đầu đời thật vui tươi nhé. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành!"

Nhóc tỳ thứ hai nhà MC Tuấn Tú cực đáng yêu, giống bố và anh trai như lột, đặc biệt là đôi mắt

Bên cạnh những khoảnh khắc đầm ấm 3 thế hệ của cả gia đình hay nhan sắc mặn mà của bà xã nam MC sau 2 lần sinh nở thì dung mạo của nhóc tỳ thứ 2 của vợ chồng Tuấn Tú nhanh chóng chiếm spotlight. Qua ảnh, ai cũng phải xuýt xoa trước độ giống nhau như đúc từ một khuôn của 3 bố con nhà nam MC. Bên cạnh đó, vẻ bụ bẫm, đáng yêu cùng làn da trắng như sữa của nhóc tỳ thứ hai nhà nam MC thực sự gây chú ý. Càng ít khi được phụ huynh cho lên sóng nên sự xuất hiện lần này của cậu nhóc Rio càng gây chú ý và chiếm diễn đàn.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)