SAO » Nhí

Mẹ con Vic - Romeo "đánh lẻ" ở Paris

Thứ ba, 24/07/2012 09:25

(Ngoisao.vn) – Cậu thứ nhà Beck đã có chuyến “du ngoạn” thú vị cùng mẹ tại những cửa hàng thời trang sang trọng ở Paris hoa lệ.

Được xem là “bản sao” của Victoria, Romeo Beckham còn là một trong những nhóc tì ăn mặc thời trang nhất, không “kém cạnh” gì bà mẹ nổi tiếng của mình. Vì vậy, khi Vic sang Paris để chụp ảnh cho thương hiệu CHANEL, cô đã quyết định mang cậu con trai 10 tuổi của mình đi cùng.

Vic và con trai Romeo tại ga St Pancras ở London đêm qua sau chuyến đi trong ngày đến Paris.

Sau khi chụp ảnh và dạo quanh một số cửa hàng thời trang sang trọng, Vic đã chứng tỏ sự kiên nhẫn của một bà mẹ khi cùng Romeo thăm thú Le Grande Roue (bánh xe đu quay) để ngắm cảnh, bởi khoảng thời gian của cô rất hạn hẹp. Và cũng như mọi lần, cả hai mẹ con đều xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo.

Hai mẹ con thăm thú Le Grande Roue để ngắm cảnh Paris.

Không phải ngẫu nhiên mà Romeo Beckham luôn được coi là cậu nhóc ăn mặc có “gout” nhất gia đình. Khác với 2 anh em còn lại trong nhà, cậu nhóc 10 tuổi luôn tự chọn trang phục cho riêng mình. Chính Victoria cũng đã từng thừa nhận rằng, cậu con trai thứ Romeo có năng khiếu đặc biệt trong lĩnh vực thời trang.

Vic đã dành những khoảng thời gian hiếm hoi để ở cạnh con trai.

Cả hai mẹ con đều xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo.

Bà mẹ bốn con đang bận rộn cho các dự án hợp tác với thương hiệu CHANEL.

Romeo có vẻ hào hứng với chuyến "du ngoạn" này.

Một số hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình của Vic.

Trong khi đó, bố Beck lại đến LAX một mình.

Sandy - (Theo DM)