SAO » Nhí

Mẹ Hà Hồ đau đầu vì cách học hành của Leon nhưng hãnh diện ở Lisa vì điều này

Thứ ba, 01/03/2022 13:37

Là cặp song sinh nhưng ngoại hình lẫn tính cách của Lisa và Leon nhà Hà Hồ lại đối lập đến ngỡ ngàng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lại cập nhật những khoảnh khắc đời thường cực thú vị tại gia đình mình và tất nhiên, Lisa - Leo là 2 nhân vật chiếm spotlight. Vốn là đôi song sinh nhưng hai nhóc tì này không giống nhau từ ngoại hình đến tính cách. Cả hai khiến bố mẹ của mình nhiều phen đau đầu nhưng lại không nhịn được cười.

Trong những khoảnh khắc mới đăng tải, Leon được mẹ Hà đích thân dạy học. Thế nhưng, với nhóc ú thì đam mê ăn uống mới là chính, còn học hành cho vui là được. Mẹ dạy con chữ thì cậu nhóc tay cầm chiếc gậy đập ruồi và nhún nhảy khí thế như đang trong một quán bar nào đó. Những hành động, biểu cảm ngộ nghĩnh, hài hước của bé ú khiến dân tình khó rời mắt. Còn mẹ Hà chỉ biết cười trừ bó tay với cậu út nhà mình.

Leon được mẹ Hà đích thân dạy học

Nhưng út ú học hành rất lơ tơ mơ, chỉ lo nhún nhảy thôi

Lisa lại dịu dàng đút thức ăn cho em trai và tập gọi tên Leon

Trong khi đó, công chúa Lisa lại khiến fan lụi tim với màn đút cho em trai ăn. Cô bé rất thảo ăn và biết nhường nhịn cậu em trai bá đạo nên nhận được tràng pháo tay khen ngợi từ ông nội. Không chỉ thế, Leon còn nhiệt tình tập gọi tên của em trai Leon khi được mẹ khuyến khích. Đúng là sinh con gái dễ dạy dễ bảo có khác.

Cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý ngày càng đáng yêu

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới