SAO » Nhí

Mẹ là Á hậu đình đám nhưng khi được Hoa hậu Khánh Vân bế, con trai Hoàng Oanh lại có biểu cảm 'lầy' cỡ này

Thứ bảy, 19/03/2022 08:11

Biểu cảm của quý tử nhà Hoàng Oanh đang khiến cộng đồng mạng thích thú.

Sau khi tham gia một cuộc thi nhan sắc đình đám và có cơ may trở thành Á hậu nổi tiếng, cái tên Hoàng Oanh dần trở nên quen thuộc hơn với khán giả. Thế nhưng dù là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn, vẫn ít ai biết Hoàng Oanh chọn con đường học vấn, lập gia đình và hiện giờ viên mãn với cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai sau gần 20 năm đăng quang. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của cô nàng trên mạng xã hội cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng.

Cho đến tối ngày 18/3, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Hoàng Oanh đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú khi bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc cực lầy lội của con trai cưng. Cụ thể, dù có mẹ là Á hậu lẫn MC nổi tiếng, thế nhưng khi được Hoa hậu Khánh Vân bế, quý tử Max Cole lại có biểu cảm đầy hoang mang, thậm chí tỏ ra ngạc nhiên khi nằm gọn trong vòng tay của Miss Universe Việt Nam 2019.

Biểu cảm siêu hài của con trai Hoàng Oanh khiến cư dân mạng phấn khích

Biểu cảm này của con trai cưng cũng đã khiến Hoàng Oanh lẫn Khánh Vân đứng ngồi không yên. Cả 2 cũng tỏ ra rất thích thú trước phản ứng này của cậu bé khi được Hoa hậu bế trên tay. Bên cạnh đó, có thể thấy trong những hình ảnh này, bộ đôi người đẹp đều đã khoe được thần thái vô cùng tươi tắn, rạng rỡ nên khi đọ sắc bên nhau cũng "một chín một mười" mà chẳng ai kém ai.

Cuộc sống của cô nàng bên con trai và chồng Tây nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới