SAO » Nhí

Mới 1 tuổi, cháu gái đã được Ngọc Trinh tặng túi hiệu cực đắt đỏ

Thứ tư, 11/11/2020 07:43

Nhìn món quà Ngọc Trinh tặng cháu gái nhân sinh nhật 1 tuổi khiến ai cũng choáng.

Cháu ruột Ngọc Trinh - bé Sarah là con của chị gái Ngọc Bích, ngay từ khi ra đời đã thu hút sự chú ý của công chúng. Cô bé sớm thừa hưởng những đường nét khả ái, đôi mắt to tròn và làn da trắng mịn của mẹ lẫn dì Ngọc Trinh. Mỗi lần đăng ảnh là bé Sarah lại chiếm hết spotlight của mọi người.

Tối qua (10/11), Ngọc Trinh tiếp tục khiến dân tình một phen trầm trồ khi chi bộn tiền tặng quà cho cháu gái. "Nữ hoàng nội y" chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của bé Sarah nhân dịp sinh nhật 1 tuổi kèm theo lời chúc mừng. Cô viết trên Instagram cá nhân: "Sarah cưng của tui nè. Mẹ út đã mua cho con một chiếc túi mềm mừng 1 tuổi cho con rồi nè. Của Sarah hết nhé". Chiếc túi Chanel màu hồng này nằm trong bộ sưu tập hàng hiếm mà Ngọc Trinh mới đặt về. Bốn chiếc túi có giá gần 800 triệu. Nhìn vào chiếc túi hiệu và chiếc khăn đắt đỏ tặng cháu gái, dân tình có thể đoán Ngọc Trinh cưng bé như thế nào.

Bé Sarah được Ngọc Trinh tặng túi hiệu và khăn Chanel cực đắt đỏ mừng sinh nhật 1 tuổi

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh nhiều lần khoe ảnh chụp chung cùng bé Sarah. Ngoài những bình luận khen ngợi, fan còn đốc thúc mong bóng hồng sớm lập gia đình và sinh con để có thể ngắm thoả thích phiên bản nhí của cô.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới