SAO » Nhí

Mới 11 tuổi mà Tiểu Tháng Tư đã bỏ tiền tỷ mỗi năm để làm điều này, quả không hổ danh con gái Triệu Vy

Thứ hai, 31/05/2021 13:14

Bé Tiểu Tháng Tư nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng vì hành động ý nghĩa trên.

Vừa qua quỹ tử thiện V Love của Triệu Vy đã công bố những khoản quyên góp mới nhất. Điều đáng chú ý là bé Tiểu Tháng Tư, con gái "nàng Én nhỏ" cũng có đóng góp tại đây. Vào ngày sinh nhật lần thứ 11 của mình, cô bé đã bỏ ra 250.000 NDT (hơn 900 triệu đồng) để ủng hộ.

Tiểu Tháng Tư ủng hộ quỹ V Love 250.000 NDT nhân dịp sinh nhật lần thứ 11.

Điều đáng nói là đây là năm thứ 6 liên tiếp, Tiểu Tháng Tư tiến hành quyên góp. Con gái Triệu Vy dùng tên thật là Huỳnh Tân để tham gia hoạt động ủng hộ có ý nghĩa trên. Dân mạng rất cảm kích trước hành động tuyệt vời này của cô bé. Họ bày tỏ: "Tiểu Tháng Tư nhỏ dễ thương quá", "Thiên thần vừa đáng yêu vừa tốt bụng", "Em bé Tiểu Tháng Tư đã thừa hưởng được tinh thần từ thiện ngay từ nhỏ, lớn lên em sẽ là một công dân tốt"...

Con gái Triệu Vy 6 năm liền tham gia ủng hộ cho quỹ.

Không chỉ có Tiểu Tháng Tư mà Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long cũng tham gia đóng góp cho quỹ V Love. Năm ngoái vợ chồng cô bỏ ra 500.000 NDT để ủng hộ. Tuy nhiên năm nay chỉ có Triệu Vy tặng tiền. Điều này khiến cho nhiều người thêm nghi ngờ hôn nhân giữa Triệu vy và đại gia họ Huỳnh thực sự có vấn đề.

Triệu Vy một mình quyên góp tiền, Huỳnh Hữu Long không thấy tăm hơi làm nghi vấn 2 người ly hôn thêm phần chắc chắn.

Thông tin Triệu Vy ly hôn chồng liên tục xuất hiện ở trên mạng. Gần đây Huỳnh Hữu Long còn xóa sạch những bài đăng liên quan đến Triệu Vy trên trang cá nhân. Đây được cho là bằng chứng cho thấy tình cảm giữa 2 người đã "toang".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới