SAO » Nhí

Mới 4 tuổi mà con gái 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đã làm bố mẹ tự hào vì có hành động tuyệt vời

Thứ hai, 04/05/2020 13:34

Zia, công chúa nhỏ nhà Marian Rivera và Dingdong không chỉ xinh xắn, ngoan ngoãn và còn giàu tình thương.

Mới đây, vợ chồng Marian Rivera đã trở thành khách mời trong “Journeys of Hope” cùng với Cha Tito Caluag. Hai người có chia sẻ một câu chuyện thú vị và đáng tự hào về bé Zia, con gái cưng của mình.

Khi thấy Marian chuẩn bị những phần cơm thịt sốt cà chua hỗ trợ chống dịch COVID-19, Zia liền hỏi mẹ: “Sao nhiều đồ ăn vậy mẹ? Con có thể có một hộp không ạ?”.

Vợ chồng “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” kể câu chuyện thú vị về con gái Zia.

Nữ diễn viên “Vũ điệu hoang dã” nói với con gái rằng cô chuẩn bị các suất ăn cho những người ở tiền tuyến chống lại dịch bệnh. Zia nghe mẹ giải thích liền nói: “Vâng ạ, vậy con chỉ ăn nước sốt thôi được không ạ?”. Đương nhiên là Marian có chuẩn bị thêm đồ ăn và Zia cũng được một hộp cơm riêng sau đó.

Không chỉ có vậy, Marian và chồng còn xúc động khi nghe được lời con gái cầu nguyện mỗi đêm. Cô bé cầu cho virus corona mau biến mất.

Zia khiến bố mẹ tự hào và xúc động khi nghe được lời cầu nguyện hàng đêm của mình.

Qua đây có thể thấy bé Zia tuy mới 4 tuổi nhưng rất giàu tình thương với người khác. Nhờ bố mẹ thường xuyên làm việc thiện mà cô bé sớm đã nuôi dưỡng được nét đẹp trong tâm hồn. Marian và Dingdong chính là những tấm gương sáng cho con cái của mình noi theo.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới