SAO » Nhí

Mới 8 tuổi nhưng Harper đã 'quẩy' nhiệt tình như thế này khi đi xem ca nhạc

Thứ ba, 29/10/2019 20:37

Công chúa nhỏ nhà David Beckham tỏ ra vô cùng hứng khởi và không ngừng nhảy múa trong concert của nữ ca sĩ Billie Eilish.

Hiện tại gia đình David Beckham đang lưu lại Mỹ tận hưởng kỳ nghỉ. Nhân dịp đặc biệt này, các thành viên trong nhà Becks không chỉ có những hoạt động chung mà còn tách riêng để tận hưởng thú vui cá nhân. Được biết, Harper đã quyết định tới concert của Billie Eilish vì cô bé rất yêu thích âm nhạc của nữ ca sĩ này.

Công chúa nhỏ nhà David Beckham tỏ ra vô cùng hứng khởi và không ngừng nhảy múa trong concert của nữ ca sĩ Billie Eilish.

Theo clip ghi lại tại hiện trường, Harper búi tóc củ tỏi, mặc đồ đơn giản, liên tục nhảy múa theo nhạc. Mặc dù mới 8 tuổi nhưng cô bé này đã biết "quẩy" rất nhiệt tình khi đi xem ca nhạc. Cùng với đoạn video trên, Victoria còn có dòng chia sẻ: "Harper Seven rất thích Billie Eilish".

Harper đáng yêu với kiểu tóc cột hai bên.

Trước đó, David vui vẻ đưa 4 nhóc tì trong nhà tới xem bức tượng để đời của anh ở bên ngoài sân Dignity Health Sports Park. Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này đã khiến công chúa nhỏ Harper khúc khích cười khi hỏi các con về bức tượng của mình: "Mông bố to phải không?".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới