SAO » Nhí

Mới bé tí nhưng con gái Lê Dương Bảo Lâm đã biết đập ống heo phụ mẹ làm điều thiêng liêng này

Chủ nhật, 01/05/2022 20:54

Con gái lớn của Lê Dương Bảo Lâm kiên quyết đập ống heo dành dụm bấy lâu nay để phụ mẹ sinh em trai.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ đoạn clip ghi lại câu chuyện cảm động của "con gái rượu" dành cho mẹ ruột. Nam nghệ sĩ hài viết: "Lễ ở nhà Quỳnh dẫn Nhi, Ngọc đi mua heo đất mới nè cô chú ơi. Nhi bảo là đập heo để cho mẹ Quỳnh tiền đi đẻ nè, thấy thương chưa?".

Hóa ra bé Bảo Nhi đã quyết tâm đập ống heo của mình đã dành dụm thời gian dài để cho mẹ tiền sinh em trai. Con heo đất chứa số tiền mà cô để dành được quả không ít chút nào. Bảo Nhi cho biết "bảo bối" của mình đã nặng và không thể bỏ thêm được nữa nên gia đình quyết định đập ống rồi nuôi con khác.

Con gái Lê Dương Bảo Lâm quyết đập ống heo để cho mẹ tiền đi sinh em bé

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Bảo Nhi đã rất hiểu chuyện và thương ba mẹ

Khi được mẹ hỏi: "Đập ống heo thì số tiền này sẽ làm gì?", Bảo Nhi không suy nghĩ mà đáp ngay và luôn: "Cho mẹ đi đẻ". Vợ của Lê Dương Bảo Lâm thử lòng con nên bảo là sẽ sử dụng hết tiền để dành này, nhưng con gái rượu vẫn gật đầu rất vui vẻ. Điều này có thể thấy ái nữ nhà nam nghệ sĩ hài dù còn nhỏ tuổi nhưng khá hiểu chuyện và yêu thương đấng sinh thành biết nhường nào.

Lê Dương Bảo Lâm rất tự hào và xúc động vì hành động này của ái nữ

Cũng qua clip, ai nấy đều thương cho vợ Lê Dương Bảo Lâm vì mang bụng bầu khệ nệ. Cô cho biết mình tăng cân rất nhiều và hiện tại đã khoảng 60 kg. Vì thế, cô đi lại cũng nặng nề và khó khăn hơn trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới