SAO » Nhí

Mới hơn 2 tuổi, quý tử nhà Marian Rivera đã tập tành làm quay phim, gương mặt siêu cute mới đáng chú ý

Thứ bảy, 26/02/2022 20:23

Ziggy, con trai út của Marian Rivera và Dingong Dantes nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt từ người hâm mộ vì vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Từ khi đại dịch COVID-19 bắt đầu, Marian Rivera đã tiến hành ghi hình cho show "Tadhana" tại nhà riêng. Dingdong, ông xã của cô đảm nhiệm vai trò là đạo diễn và quay phim.

Tuy nhiên gần đây, Dingdong cho biết đội ngũ của mình có thêm thành viên mới, một quay phim rất trẻ và năng động. Đó không phải là ai xa lạ mà chính là quý tử Ziggy. Chồng Marian đăng tải một số hình ảnh cho thấy cậu bé đeo tai nghe ngồi phía sau camera với nụ cười vô cùng tươi tắn.

Con trai hơn 2 tuổi của Marian Rivera thích thú khi được ngồi vào vị trí người quay phim.

Có thể thấy Ziggy thực sự thích thú khi được thử sức với vai trò đặc biệt trên. Người hâm mộ lại có dịp chiêm ngưỡng gương mặt siêu đáng yêu của cậu nhóc nhà Marian.

Họ để lại bình luận thể hiện sự thích thú: "Chưa biết quay phim làm việc ra sao nhưng xinh trai thế kia thì bỏ qua hết", "Cậu nhóc ngộ nghĩnh nhất mà tôi biết", "Marian chắc phải tự hào lắm về chàng trai út của mình", "Cả gia đình tuyệt phẩm. Không chỉ có visual xuất sắc mà còn ấm áp hết phần thiên hạ", "Nhìn nụ cười ấy mà bao mệt mỏi đều tan biến, chàng trai của Marian thật có sức ảnh hưởng lớn", "Lại một sao nhí xuất hiện trên bầu trời Philippines"...

Vẻ đáng yêu của bé Ziggy khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Ziggy chào đời vào năm 2019. Tháng 4 tới, cậu bé sẽ bước sang tuổi thứ 3. Giống như chị gái Zia, Ziggy nhận được vô vàn sự yêu mến của cộng đồng mạng. Tuổi còn nhỏ nhưng nhóc tì này đã tham gia đóng quảng cáo cùng với các thành viên trong gia đình.

Quý tử nhà Marian được khen giống bố.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới