SAO » Nhí

Mới hơn 4 tuổi, con trai Đan Trường đã được mẹ định hướng vào trường đại học nổi tiếng - nơi đào tạo nhiều thiên tài

Thứ hai, 12/07/2021 16:20

Bà xã Đan Trường là doanh nhân Thủy Tiên hy vọng con trai cố gắng học giỏi để đậu vào trường Đại học Stanford tại Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Đan Trường là doanh nhân Thủy Tiên đăng ảnh đưa con trai đi thăm trường đại học Stanford. Doanh nhân Thủy Tiên nhắn nhủ con trai: "Hãy cố gắng học cho giỏi nhé con yêu để mai mốt con có thể được nhận vào trường Stanford University".

Bà xã Đan Trường đưa con đến tham quan trường đại học Stanford.

Bà xã Thủy Tiên cho biết con trai rất thông minh, có trí nhớ rất giỏi và thích ngoại giao. Từ nhỏ bé Thiên Từ đã được mẹ cho học Piano, ngoại ngữ và đi du lịch khắp nơi. Bà xã Đan Trường cũng thành lập công ty riêng cho con trai.

Được biết, 3 năm trước, Thủy Tiên từng đưa bé Thiên Từ đến thăm trường đại học này. Cô cảm thấy ngôi trường này có duyên với con trai nên càng hy vọng sau này Thiên Từ sẽ học đại học tại đây.

Được biết, đại học Stanford Mỹ là một trong những nền giáo dục được đánh giá tốt nhất thế giới. Stanford giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng các trường Đại học danh tiếng trên thế giới của The Times Higher Education vào năm 2015 và giữ vị trí “á quân” nhiều năm trong bảng xếp hạng the Academic Ranking of World Universities.

Ngôi trường này là nơi mà hơn 30 tỉ phú, 17 phi hành gia và 18 người đoạt giải Turing từng miệt mài theo học trên giảng đường.

Nhiều người nổi tiếng ở Mỹ đã theo học trường đại học Stanford.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới