SAO » Nhí

Mới hơn 4 tuổi nhưng con trai Đan Trường và bà xã đại gia đã có sở thích với bộ môn thể thao tốn kém này

Thứ hai, 18/01/2021 18:27

Theo bà xã Đan Trường chia sẻ thì riêng vé cho mỗi lần chơi đã hơn 200 USD (gần 5 triệu đồng), chưa kể quần áo và một số vật dụng đi kèm khác.

Đan Trường kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên năm 2013 và định cư tại Mỹ. 3 năm sau, cả 2 đón con trai Mathis Thiên Từ chào đời. Những hình ảnh đầu tiên của bé được chính Đan Trường chia sẻ nhận được sự quan tâm của khán giả. 2 vợ chồng nam ca sĩ cũng không “giấu con” mà ngược lại thoải mái chia sẻ hình ảnh cậu con trai đáng yêu của mình đến công chúng.

Thiên Từ sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu với đôi mắt, mũi và miệng được nhận xét thừa hưởng từ bố Đan Trường. Sinh ra trong gia đình có điều kiện nên cậu cũng được bố mẹ chăm chút khoản thời trang với những trang phục đa dạng, đa số là hàng hiệu. Theo tiết lộ, giá trị mỗi món đồ vào khoảng từ 100-800 USD đến từ các hãng thời trang cao cấp như Gucci, Moschino và Burberry...

Từ khi sinh ra, cậu bé sống trong biệt thự, được hưởng những chế độ tốt nhất với sự chăm sóc của bố mẹ. Đến nay, Thiên Từ là một trong những “nhóc tì” nổi tiếng nhất của showbiz.

Con trai nam ca sĩ Đan Trường ra dáng là một nhóc tỳ biết tiêu tiền từ nhỏ

Mới đây trên trang cá nhân của doanh nhân Thủy Tiên - bà xã Đan Trường chia sẻ về chuyến đi chơi trượt tuyết của con trai Thiên Từ. "Dẫn Thiên Từ đi trượt tuyết ở Lake Tahoe, cách nhà 4 tiếng lái xe. Thiên Từ mong đợi được đi trượt tuyết lâu rồi và giờ Mẹ Tiên mới dẫn Thiên Từ đi" - bà xã nam ca sĩ tiết lộ.

"Khi lái xe tới nơi, Thiên Từ mê phòng ngủ ở nơi đó và nói với Mẹ Tiên rằng: 'Hôm nay con ngủ ở đây một mình.' Rồi mẹ Tiên cũng để cho ngủ một mình.

Sáng hôm sau thức dậy, liền dẫn Thiên Từ đi trượt tuyết. Vì đây là lần đầu tiên Thiên Từ trượt tuyết, mẹ Tiên phải đăng ký lớp học cho Thiên Từ. Vừa tới nơi, sau khi nhận nón, giày trượt băng, và ván trượt, Thiên Từ liền đi trượt luôn và không đợi những bạn trẻ khác. Lần đầu trượt nhưng Thiên Từ tỏ vẻ rất thành thạo môn thể thao này. Nhìn thấy Thiên Từ mê trượt tuyết, cả nhà nhìn nhau và nói 'tại sao Thiên Từ lại thích và mê một môn thể thao đắt tiền như vậy?'

Vé trượt tuyết (lift ticket) hiện tại là $209/vé, chưa kể quần áo, giày trượt, ván trượt,... Con ở cái tuổi tìm sở thích để con học nhưng theo kiểu này, chắc mẹ không dám tìm sở thích của con nữa".

Được biết chỉ riêng vé cho mỗi lần chơi trượt tuyết, con trai Đan Trường đã tiêu tốn của mẹ hơn 200USD, chưa kể quần áo, giày, ván trượt cùng một số vật dụng đi kèm khác. Mới hơn 4 tuổi nhưng nhóc tỳ này đã rất biết tiêu tiền rồi đấy. Và dẫu là nhà có điều kiện nhưng mẹ Tiên cũng đã phát hoảng trước sở thích tốn kém của Thiên Từ.

Từ nhỏ, con trai Đan Trường đã được bao bọc trong một điều kiện đủ đầy, sung túc

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới