SAO » Nhí

Mới ngày nào còn bé xíu vậy mà cậu út nhà Marian Rivera giờ đã biết chạy lon ton, hứa hẹn là hot boy trong tương lai

Thứ tư, 14/10/2020 16:54

Cư dân mạng không chỉ khen Ziggy xinh trai mà còn ca ngợi tài nuôi con của nữ diễn viên Marian Rivera.

Vừa qua, một số hình ảnh và clip mới của bé Ziggy nhà Marian Rivera đã được chia sẻ lên mạng. Có thể thấy con trai của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" chạy lon ton rất đáng yêu. Nhớ ngày nào cậu bé còn nhỏ xíu, nằm trong vòng tay mẹ vậy mà giờ đã biết nô đùa vui vẻ với chị gái Zia.

Bé Ziggy chạy lon ton khi nô đùa với chị gái Zia.

Người hâm mộ không khỏi thích thú khi ngắm nhìn gương mặt xinh xắn của Ziggy. Cậu bé cực kỳ nhanh nhẹn và hiếu động. Mắt của Ziggy sáng, nụ cười của bé khiến người khác phải tan chảy.

Dân mạng nhận xét Ziggy càng lớn càng giống bố. Với nhan sắc như thế này, cậu bé được kỳ vọng trở thành một hot boy trong tương lai. Ngoài ra họ còn ca ngợi Marian nuôi con mát tay, cả bé lớn lẫn bé nhỏ đều bụ bẫm, kháu khỉnh.

Con trai út nhà Marian Rivera xinh trai và cực kỳ đáng yêu.

Marian Rivera hạ sinh bé Ziggy vào tháng 4 năm ngoái. Giống như Zia, Ziggy sở hữu diện mạo dễ thương. Đây cũng chính là lý do khiến cậu bé có đông đảo fan ở trong và ngoài nước. Được biết, tuy còn nhỏ nhưng bé Ziggy nhận được nhiều lời mời quảng cáo. Marian và chồng có xem xét những lời mời này và chỉ nhận những quảng cáo tốt nhất cho con của họ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)