SAO » Nhí

Mới tí tuổi, con trai Hòa Minzy đã tự biết mở điện thoại giao lưu với khán giả, streamer tương lai đây chứ đâu!

Thứ ba, 11/01/2022 16:14

Đoạn video siêu đáng yêu của con trai Hòa Minzy đã được dân tình chia sẻ liên tục.

Nếu nói về một trong những nhóc tì nổi tiếng nhất Vbiz, không thể quên liệt kê đến bé Bo nhà Hòa Minzy. Càng lớn, bé Bo càng được nhận xét vô cùng thông minh và lém lỉnh, mỗi khoảnh khắc của cậu bé luôn nhận được nhiều bình luận và lượt thả tim. Và cũng vì thế, "Bo thúi" dường như trở thành một hiện tượng mạng và chưa hề có dấu hiệu ngừng hot.

Bé Bo nhà Hòa Minzy càng lớn càng đáng yêu hết phần thiên hạ

Cách đây ít phút, trên tài khoản TikTok, Hòa Minzy cũng đã khiến dân tình cười bò khi đăng tải đoạn clip mới nhất của bé Bo. Đáng nói, dù chỉ mới tí tuổi nhưng "Bo thúi" đã tự biết cách mở camera trước của điện thoại và quay video. Thậm chí, cậu bé còn không ngần ngại chào khán giả: "Con chào mọi người", kèm theo đó là hành động vẫy tay làm ai nấy xem xong đều không khỏi bất ngờ. Đến mẹ Hòa cũng ngạc nhiên: "Một clip Bo thúi tự mở cam lên tự quay tự nói. Tưởng Bo đang livestream đó ạ".

Ngay lập tức, đoạn clip này của quý tử nhà Hòa Minzy đã được dân tình chia sẻ rầm rộ và cũng thu hút hàng ngàn lượt like. Nghe cách nói chuyện cùng cử chỉ vô cùng chuyên nghiệp, nhiều người còn dự đoán chắc hẳn trong tương lai, cậu bé sẽ sớm trở thành streamer siêu hot đây!

Con trai Hòa Minzy hệt như một streamer nhí

"Bo thúi" ngày càng được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới