SAO » Nhí

Mới tí tuổi đầu đã nghe lời mẹ dạy răm rắp, con gái Cường Đô La tất bật làm mọi việc nhà nhìn mà 'cưng xỉu'

Thứ năm, 14/04/2022 22:18

Bé Suchin - ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến người hâm mộ tan chảy vì loạt khoảnh khắc chăm chỉ làm việc nhà siêu cưng.

Từ khi chào đời, con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang là bé Suchin đã thu hút sự quan tâm yêu mến từ công chúng lẫn truyền thông. Cô bé sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu với đôi mắt to tròn xoe, bờ môi chúm chím và gò má phúng phính. Không chỉ thế, Suchin còn chứng tỏ sự thông minh lém lỉnh và biết nghe lời phụ huynh răm rắp.

Điển hình như mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải đoạn clip thú vị ghi lại cảnh con gái quán triệt lời mẹ dạy một cách sâu sắc. Bà xã Cường Đô La kể: "Mẹ Trang nói có làm mới có ăn… nên việc gì cũng tới tay Chin hết… Nhà bao việc cô chú ơi". Quả đúng như lời nữ ca sĩ, trong suốt clip ghi lại những khoảnh khắc cục vàng chăm làm việc nhà đến ngỡ ngàng. Từ lau nhà, tưới cây, rửa dàn siêu xe đến dẫn cún đi dạo, mang cà phê cho mẹ... đều được Suchin làm một cách chăm chú cẩn trọng.

Con gái Cường Đô La chăm chỉ làm việc nhà theo lời mẹ dạy

Biểu cảm làm việc nghiêm túc và vui vẻ của Suchin khiến ai nấy tan chảy

Ai nấy xuýt xoa vì tinh thần lao động nghiêm túc cùng loạt biểu cảm dễ thương của con gái Cường Đô La. Dù là con cưng nhà tài phiệt nhưng Suchin đã được mẹ tập cho tính tự lập từ sớm thì sau này có đi du học hay lập nghiệp, bố mẹ cũng không cần phải lo lắng nhé.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới