SAO » Nhí

Muốn David Beckham không đi công tác, Harper 'móc' tiền túi ra để trả lương cho bố

Thứ năm, 09/11/2017 13:42

Hành động này của con gái Harper khiến cho một ông bố như David Beckham vô cùng ngỡ ngàng.

Mới đây, David Beckham có chia sẻ với người hâm mộ khá nhiều câu chuyện thú vị xung quanh việc nuôi dạy con cái cũng như việc cậu cả Brooklyn tới Mỹ học Đại học. Mặc dù là những người nổi tiếng nhưng trong cách dạy con, David và Victoria luôn có nguyên tắc. Họ thường giải thích cho lũ trẻ về việc bố mẹ phải làm và đi kiếm tiền để chi trả các khoản chi phí trong cuộc sống cho cả gia đình.

Vợ chồng David Beckham rất nguyên tắc trong cách dạy con cái, luôn khuyến khích con làm việc chăm chỉ từ khi còn nhỏ.

David Beckham bày tỏ: "Lũ trẻ cần biết có những giới hạn trong cuộc sống và ở trường học". Vợ chồng anh cũng để các con chia sẻ làm công việc nhà, có ý thức làm việc chăm chỉ ngay từ khi còn nhỏ.

Bên cạnh đó, Becks cũng kể lại một câu chuyện vui giữa anh và công chúa nhỏ Harper khiến anh rất ngỡ ngàng: "Có một ngày khi chúng tôi đang ở trên xe di chuyển tới sân bay ở Los Angeles, Harper quay sang hỏi tôi rằng bố kiếm tiền như thế nào. Tôi giải thích cho con bé khi đi làm thì con sẽ được trả lương và số tiền đó để trả tiền đồng phục học sinh hay sách vở học tại trường. Con bé lại hỏi khi nào thì tôi đi công tác tiếp. Tôi trả lời là tuần này, tôi đi công tác kiếm tiền trả cho kỳ nghỉ của gia đình vừa qua. Harper gật gù rồi mở hộp găng tay lấy ra 2 USD đưa cho tôi và nói: Giờ bố công cần phải đi công tác đâu. Tôi ngỡ ngàng kêu à".

David Beckham ngỡ ngàng khi công chúa nhỏ Harper rút tiền túi ra trả lương cho bố để bố khỏi đi công tác.

Cũng giống như Victoria, David Beckham thể hiện sự lo lắng khi cậu cả Brooklyn tới Mỹ đi học Đại học. Dù Brooklyn đã 18 tuổi nhưng Becks vẫn luôn quan tâm đến việc con trai anh sống và sinh hoạt ra sao ở nơi xa xôi.

Vợ chồng Becks không khỏi lo lắng khi cậu cả Brooklyn xa nhà đi học Đại học ở Mỹ.

>> Harper bị chê béo, vợ chồng Becks nổi cơn thịnh nộ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)