SAO » Nhí

Mỹ Lệ chúc mừng sinh nhật con gái, hé lộ hình ảnh thiếu nữ xinh đẹp của 'thiên kim tiểu thư'

Thứ hai, 29/03/2021 20:54

Ở tuổi 16, con gái Mỹ Lệ - Janet Ngô đã trổ mã thành thiếu nữ, cao lớn và vô cùng xinh đẹp.

Thương con gái phải đón sinh nhật xa nhà, Mỹ Lệ nhắn nhủ: "Tóc mẹ muối tiêu thì con gái tròn 16, kiểu này chắc mẹ chống gậy vẫn chưa kịp làm sui rồi. Buồn nhất là con lớn mỗi ngày mà mẹ không thể ở bên, có ai chung nỗi niềm này với O Lệ không?

Hôm nay sinh Nhật chị Bù, ngay kì nghỉ xuân được gia đình bạn thân học cùng lớp đón về, có chút an ủi vì con được hưởng tình thương gia đình mặc dù ở xa, mẹ biết ơn họ lắm mà chưa biết đền đáp kiểu gì? Một gia đình người Đức quá tốt, luôn luôn chăm sóc và xem Janet Ngô như con ruột, các kì nghỉ của khóa học đều đón con về nhà, cho dù đầu năm học đến nay con họ đã chuyển qua trường khác mà vẫn không ngại xa mấy trăm cây số đích thân lái xe đến trường để đón con về, quá tuyệt vời.

Thiên kim tiểu thư của mẹ nay đã biết điệu rồi, không còn tồ tịch nữa, mẹ chúc con luôn xinh đẹp, học giỏi và đạt được những điều con mơ ước trong tương lai, yêu con nhiều".

Sinh nhật 16 tuổi của con gái, ca sĩ Mỹ Lệ buồn vì không thể ở bên cạnh.

Tuy nhiên cô mừng khi con gái nhận được tình cảm của một gia đình người Đức. Ngày sinh nhật, Janet Ngô được gia đình này đón về tổ chức sinh nhật.

Tròn 16 tuổi, con gái ca sĩ Mỹ Lệ đã cao lớn phổng phao.

Ngay từ khi các con còn nhỏ, Mỹ Lệ đã rất đầu tư cho việc học hành. Năm 2019, hai con gái của Mỹ Lệ đã sang Đức để học tại ngôi trường trung học nổi tiếng nhất nhì châu Âu. Mỹ Lệ không ngại tiết lộ khoản học phí 1,2 tỷ đồng mỗi năm cho mỗi con, trong đó chưa bao gồm các khoản phí ngoại khóa, phụ thu.

Thời điểm dịch COVID-19 bùng phát dữ dội ở một số nước châu Âu, Mỹ Lệ dù rất lo lắng nhưng vẫn cho con ở lại. Hằng năm vào dịp sinh nhật, Mỹ Lệ và chồng thường thu xếp sang Đức để ở cạnh con. Nhưng hiện tại vì tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp nên vợ chồng cô hiện vẫn chưa thể sang thăm con gái.

Một số hình ảnh hồi nhỏ của con gái Mỹ Lệ.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới