SAO » Nhí

Mỹ Lệ đăng ảnh lộng lẫy của con gái trong ngày tốt nghiệp, tiếc nuối khi không thể sang dự vì dịch Covid-19

Thứ hai, 05/07/2021 20:49

Con gái mắc cỡ không gửi ảnh nên ca sĩ Mỹ Lệ đành ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của 'thiên kim tiểu thư' bằng cách chụp lại trên Youtube.

Cách đây ít phút, ca sĩ Mỹ Lệ đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của con gái đầu lòng trong lễ tốt nghiệp. Dù khác biệt múi giờ nhưng vợ chồng Mỹ Lệ đã thức đến 3 giờ sáng để xem hình ảnh trong buổi tiệc ở trường của con gái. Trong ngày này, bé Janet Ngô nhà Mỹ Lệ diện một chiếc váy màu cam vô cùng nổi bật, khoe nhan sắc xinh xắn.

"Hôm qua cả 2 ông bà bô phải thức đến 3h khuya để xem trực tiếp lễ Prom (dạ hội) của cô con gái rượu đầu lòng. Janet Ngo vừa tốt nghiệp gymnasien để bước vào cấp 3 sau hè này. Hệ thống giáo dục ở Đức là chỉ sau khi đạt gymnasien thì mới được học thêm 3 năm cấp 3 rồi vào thẳng đại học. Nếu không vào được gymnasien thì coi như không thể lên đại học mà chỉ có thể học nghề thôi.

Nhẽ ra không bị dịch Covid-19 thì ba mẹ đã sang Đức dress up (ăn mặc đẹp) lộng lẫy để tham dự buổi lễ này. Năm nay trường chỉ tổ chức gọn nhẹ cho học sinh trong hội trường nho nhỏ chứ không linh đình như mọi năm, vì hầu hết phụ huynh không thể tham dự.

Bạn nhảy của gái rượu là một anh chàng Singapore dế choắt nhưng học giỏi, mẹ bảo chụp cho mẹ mấy tấm nhảy chung với bạn nhưng nàng mắc cỡ nhất quyết không chụp. Mẹ cháu phải chụp qua YouTube nên hình hơi mờ", Mỹ Lệ viết.

Con gái Mỹ Lệ trong lễ tốt nghiệp.

Dù ảnh chụp qua Youtube hơi mờ nhưng con gái đầu lòng nhà Mỹ Lệ vẫn rất xinh xắn.

Mỹ Lệ cho biết năm nay nhà trường nơi con gái theo học tổ chức tiệc nhỏ hơn do nhiều phụ huynh không thể tham dự.

Năm 2019, hai con gái của Mỹ Lệ đã sang Đức để học tại ngôi trường trung học nổi tiếng nhất nhì châu Âu. Được biết, Mỹ Lệ đã phải chi trả khoản học phí 1,2 tỷ đồng mỗi năm cho mỗi con. Trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát dữ dội ở một số nước châu Âu, Mỹ Lệ dù rất lo lắng nhưng vẫn cho con ở lại. Cách đây không lâu, Mỹ Lệ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể bay sang đúng dịp sinh nhật con gái. Ngay cả đến ngày con tốt nghiệp, vợ chồng nữ ca sĩ cũng phải "lỡ hẹn" vì tình hình dịch phức tạp.

Ảnh từ nhỏ đến lớn của "thiên kim tiểu thư" nhà Mỹ Lệ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới