SAO » Nhí

Mỹ nhân 'Gia đình là số 1' Hwang Jung Eum gây chú ý khi khoe diện mạo con trai vừa sinh được 4 ngày

Thứ bảy, 19/03/2022 16:46

Hình ảnh mới của nữ diễn viên Hwang Jung Eum và con trai mới sinh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hwang Jung Eum đã chính thức công khai diện mạo con trai thứ 2 mới sinh cùng dòng trạng thái "Hạnh phúc bừng nở".

Trong loạt ảnh mới, có thể thấy chỉ mới 4 ngày tuổi thôi nhưng quý tử thứ 2 nhà Hwang Jung Eum đã khiến dân mạng phát sốt với diện mạo đáng yêu khó cưỡng, đôi mắt đen láy lanh lợi và vô cùng dễ thương.

Hwang Jung Eum khoe diện mạo con trai thứ 2 vừa sinh được 4 ngày.

Không chỉ vậy nhiều người cũng không quên khen ngợi nhan sắc sau sinh của Hwang Jung Eum. Sau sinh, cô để mặt mộc nhưng làn da căng mịn, nhan sắc vẫn rạng rỡ.

Hwang Jung Eum sinh năm 1985 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Gia đình là số 1", "Ngôi nhà hạnh phúc 2", "Cô nàng xinh đẹp"... Cô kết hôn với doanh nhân Lee Young Don vào năm 2016 và sinh hạ con trai đầu lòng một năm sau đó. Những tưởng có cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng đến năm 2020, cô bất ngờ thông báo chia tay chồng đại gia.

Điều đáng nói là chưa đầy 1 năm sau đó, mỹ nhân này lại tuyên bố tái hợp với chồng vì muốn hàn gắn chuyện tình cảm. Hai người đã dành thời gian chia sẻ và vượt qua được những khác biệt để tiếp tục duy trì quan hệ. Cuối năm ngoái, Hwang Jung Eum hạnh phúc cho biết cô mang thai lần hai.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới