SAO » Nhí

Nàng “Dae Jang Geum” đã đẹp, con gái 8 tuổi còn lấy đủ gen tốt từ mẹ như thế này

Thứ tư, 24/04/2019 16:25

Con gái cưng nhà Lee Young Ae không chỉ xinh xắn mà còn sở hữu đôi chân dài cùng chiều cao lý tưởng giống mẹ.

Mới đây, 1 số cư dân mạng bắt gặp Lee Young Ae và con gái cưng xuất hiện ở 1 cửa hàng tại Hannam-dong, Yongsan-gu, Seoul, Hàn Quốc. Theo quan sát, nàng “Dae Jang Geum” diện áo len trắng kết hợp với áo khoác và đầm tối màu. Cô cột tóc gọn gàng phía sau, đi giày thể thao, mang theo túi xách khổ lớn.

Hình ảnh nàng “Dae Jang Geum” và con gái cưng 8 tuổi.

Trong khi đó, công chúa 8 tuổi nhà Lee Young Ae mặc đồng phục, đi tất dài ngang đầu gối và giày tông xanh phù hợp với set đồ. Mặc dù mới học tiểu học nhưng cô bé đã sở hữu 1 chiều cao lý tưởng. Đặc biệt con gái Young Ae có đôi chân dài giống mẹ. Có thể thấy bé lấy được đủ gen tốt từ Lee Young Ae, hứa hẹn sẽ trở thành 1 hot girl trong tương lai.

Con gái cưng nhà Lee Young Ae không chỉ xinh xắn mà còn sở hữu đôi chân dài cùng chiều cao lý tưởng giống mẹ.

Gương mặt như thiên thần của công chúa nhà Lee Young Ae.

Lee Young Ae là 1 trong những biểu tượng nhan sắc tại xứ sở kim chi. Cô được khán giả yêu mến qua các tác phẩm như “Pháo hoa”, “Người đẹp trả thù”, “Nàng Dae Jang Geum”… Về đời sống riêng, cô đã có cuộc hôn nhân 10 năm cùng doanh nhân Jung Ho Young. Chồng cô là chủ tịch của Công ty Korea Elecom, có khối tài sản hàng nghìn tỷ won. Được biết, để thuận tiện cho việc học tập của 2 con, Lee Young Ae và chồng đã quyết định chuyển từ ngoại ô lên trung tâm Itaewon.

Lee Young Ae được cho là chuẩn bị tái xuất với vai diễn hành động trong phim mới.

Vừa qua có thông tin tiết lộ Lee Young Ae chuẩn bị tái xuất màn ảnh với vai diễn hành động. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này. Phía khán giả thì luôn chào đón nồng nhiệt sự trở lại của Young Ae bởi họ dành cho cô rất nhiều tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới