SAO » Nhí

Ngắm "bản sao đời F1" của các cặp sao hoàn hảo (P1)

Thứ hai, 26/12/2011 16:00

(Ngoisao.vn) - Những ngôi sao nhí không chỉ thừa hưởng sức nóng tên tuổi, mà còn được thừa hưởng những nét đẹp từ cha mẹ mình.

Suri Cruise thừa hưởng những nét đẹp từ cặp trai tài gái sắc - diễn viên Tom Cruise và mẹ Katie Holmes, Suri luôn là tâm điểm thu hút giới báo chí và trở thành sao nhí có ảnh hưởng lớn nhất. Cô bé luôn gây chú ý với cách ăn mặc hết sức nữ tính, cũng có khi trở nên "người lớn" so với lứa tuổi. 

Kingston Rossdale: con trai cả của ca sỹ nổi tiếng Gwen Stefani và bố Gavin Rossdale. Có một bà mẹ cá tính, nên cũng dễ hiểu khi từ nhỏ Kingston đã có phong cách ăn mặc khá "ngầu" : trang phục khỏe khoắn, nhiều khi hầm hố,  cho tới nhuộm và để tóc kiểu mohican.

Zuma Rossdale: cũng là một sản phẩm của nhà Gwen Stefani và Gavin Rossdale, nhưng khác với phong cách tinh nghịch của anh trai, cậu em Zuma lại có cách ăn mặc dễ thương, cùng với mái tóc vàng óng mềm mại, cậu bé như một thiên thần với nụ cười hiền lành.

 

Honor Marie Warren: cô con gái lớn của nữ diễn viên xinh đẹp Jessica Alba và Cash Warren. Nàng công chúa lớn có mái tóc xoăn nâu mềm mại và nụ cười khá giống mẹ. Alba thời trang cũng rất thích diện đồ cho con gái với nhiều phong cách khác nhau, nhưng đều rất nữ tính và đáng yêu.

=   

Seraphina Affleck: Nhìn nụ cười chúm chím e thẹn, với cặp má lúm dễ thương, bạn có nhận ra đây là một "sản phẩm" của nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Garner và diễn viên Ben Affleck? Đôi mắt ngơ ngác, cặp môi hồng xinh xắn và mái tóc nâu mềm mượt, Seraphina hẳn sẽ lại là một thiên thần xinh đẹp như mẹ trong nay mai.

Violet Affleck: chị cả của nhà Ben Affleck lại khác với cô em gái của mình. Violet trông rất khỏe khoắn và có vè ưa thích các hoạt động thể thao. Hẳn nhiên là chị của một cô em gái, và mẹ Jennifer Garner lại đang mang bầu, nên Violet trông khá chín chắn là một điều dễ hiểu.

Satyana Denisof : thế hệ "F1" của cặp diễn viên Alexis Denisof, Alyson Hannigan (được biết đến qua bộ phim sitcom đình đám "How I met your mother"). Satyana Denisof hết sức đáng yêu với trang phục màu cam, và như một chú ong nhỏ tinh nghịch, hiếu động.

Mason Disick: chàng hoàng tử dễ thương của cặp đôi đa tài Kourtney Kardashian và Scott Disick. Sinh cuối năm 2009, cậu bé Mason đã sớm cho thấy mình có khả năng trở thành một ngôi sao điển trai với khuôn mặt thân thiện và luôn rất tươi trước ống kính phóng viên.

Harper Seven Beckham: từ khi nàng công chúa của nhà Beckham xuất hiện, dường như cặp đôi nổi tiếng David Beckham và Victoria còn bị lu mờ trước sức hút của con gái mình. Với một bà mẹ thời trang như Victoria, Harper luôn xuất hiện không thể dễ thương hơn với các bộ trang phục phong cách do một tay mẹ chọn, và hai mẹ con với trang phục ton sur ton như hai cô búp bê xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn.

Shin Chi - (theo HB)