SAO » Nhí

Ngắm cháu ngoại đáng yêu của diva Thanh Lam

Thứ bảy, 08/10/2016 16:46

Diva Thanh Lam lên chức bà ngoại ở tuổi 45. Cháu ngoại của Diva Thanh Lam rất đáng yêu và có nhiều nét giống mẹ.

Hồng Vân - con gái của diva Thanh Lam sang Australia du học ngành thiết kế nội thất và lên xe hoa với bạn trai tại đây. Cô sinh con gái đầu lòng vào cuối năm 2014. Cháu ngoại của diva Thanh Lam có tên gọi là SiSi (nickname do Thanh Lam đặt cho cháu).

Cháu ngoại của diva Thanh Lam đáng yêu bên bố mẹ

Dù con gái ở xa nhưng Diva luôn dành thời gian tâm sự với con. Thanh Lam từng chia sẻ: "Tôi luôn nói với cháu rằng, tầm tuổi này là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người. Nếu lấy chồng và sinh con, cuộc sống sẽ biến đổi rất nhiều. Vì thế, hãy tận hưởng cuộc sống với những gì mình đang có. Nói vậy thôi nhưng tôi quan niệm, con cái là của trời cho, nên đến một lúc nào đó, tôi phải tôn trọng quyết định của con mình".

Mới đây, trong ngày sinh nhật con gái, Diva Thanh Lam cũng chia sẻ: "Con gái yêu của mẹ... Bà, mẹ và các em nhớ con rất nhiều con yêu... Ngày 8/10, mẹ sinh ra con bé malem đanh đá, con yêu tinh bé nhỏ của mẹ.... vui buồn của mẹ... Những khó khăn của con! Ông bà cậu cô và mẹ đã chắp cánh cho MÂY HỒNG bay trong giấc mơ... Cả nhà đã nhận được hạnh phúc con dành cho mọi người đó chính là hạnh phúc của con... Con yêu tinh của mẹ đã làm mẹ con đã hiểu được tình mẫu tử... Nó giản dị vô điều kiện! Mẹ nhớ và yêu con vô cùng...".

Những hình ảnh đáng yêu của cháu ngoại diva Thanh Lam

Diva Thanh Lam từng ghép ảnh của mình với cháu ngoại.

Diva Thanh Lam đẹp mơ màng bên hoa giấy click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới