SAO » Nhí

Ngắm "con trai tin đồn" của Bình Minh

Thứ bảy, 22/12/2012 17:54

Hiện tại vẫn chưa có câu trả lời chính thức từ Bình Minh về cậu con trai đặc biệt.

Tối 19/12, ca sĩ Thanh Thảo và em gái Thụy Anh ngập tràn hạnh phúc trong buổi tiệc thôi nôi của bé Jacky Minh Trí. Buổi tiệc được bắt đầu từ khá sớm với sự tham dự của đông đảo bạn bè nghệ sĩ của hai chị em Thanh Thảo như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Lý Hải, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Tăng Nhật Tuệ, Mi Trần…

Ngoài những vị khách người lớn còn có khá đông các thiên thần nhỏ cũng có mặt như bé Rio (con trai ca sĩ Lý Hải và hotgirl Minh Hà)... Đặc biệt còn có sự xuất hiện của bé Paul, cậu bé được xem là con riêng của Bình Minh. Bé Paul tên đầy đủ là Nguyễn Bình Minh Trí, năm nay đã 7 tuổi. Cậu bé khá hiếu động, lễ phép và luôn tạo được thiện cảm dù đó là người lần đầu gặp mặt. Suốt buổi tiệc, bé Paul quấn quýt ca sỹ Thanh Thảo không rời, nhưng lại hơi nhút nhát khi giao tiếp với người lạ.

Thanh Thảo và bé Paul quấn quýt bên nhau.

Cậu nhóc trông khá khôi ngô và lanh lợi.

Trước đó, vào khoảng tháng 3 năm 2011, bé Paul xuất hiện bên cạnh Thanh Thảo trong những bức hình chụp bìa cho một tạp chí. Nữ ca sĩ chia sẻ cô là mẹ đỡ đầu của Paul và úp mở thông tin về ba mẹ ruột của cậu bé.

Bé thu hút người đối diện với vẻ bề ngoài nhanh nhẹ.

Paul được cho là con riêng với tình cũ của Thanh Thảo.

Sau scandal tình ái với nam diễn viên Bình Minh, Thanh Thảo đã tìm được tình yêu mới bên một người đàn ông Hà Nội. Tuy nhiên, cô vẫn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt với bé Paul, cậu bé được cho là con riêng của tình cũ. Khi Paul đang vui đùa trong tiệc thôi nôi của bé Jacky Minh Trí, vợ chồng diễn viên Bình Minh – Anh Thơ cũng bận rộn tham dự tiệc cưới của hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Nhịp cầu đầu tư