SAO » Nhí

Ngắm hoàng tử đáng yêu của Vân Hugo

Thứ năm, 10/05/2012 11:21

Cu Bin hiếu động nhưng rất tình cảm, quấn quýt với mẹ. Cậu nhóc luôn là niềm động viên lớn nhất đối với MC 'Đường lên đỉnh Olympia' sau những giờ làm việc vất vả, mệt mỏi.

Cậu nhóc Tường Minh của Thanh Vân vẫn quen với cái tên thân mật cu Bin hơn.

Thanh Vân chia sẻ năm nay cu Bin - tên thật là Tường Minh - đã 3 tuổi. Cậu nhóc hiếu động và tinh nghịch hơn vẻ ngoài nhỏ con của mình khá nhiều. Tuy nhiên, mỗi khi ở bên mẹ, Bin lại thích làm nũng và hay hờn giận vì biết mẹ rất chiều mình.

Vì công việc bận rộn, hơn nữa cả gia đình đều mong muốn cậu nhóc mạnh dạn, tự lập hơn trong cuộc sống nên Vân Hugo đã quyết định cho con trai "đi bộ đội" sớm hơn dự kiến. Cô chia sẻ đã tốn không ít thời gian đưa con tới thăm quan từ trường công tới trường tư nhưng đều không tìm được lớp học phù hợp.

Suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng Vân và một cô bạn thân quyết định cùng đầu tư mở một trường mầm non quốc tế để con cái và bạn bè đồng trang lứa được thoải mái giao lưu, chơi đùa cùng nhau.

Bạn bè vẫn nói đùa là Thanh Vân đại gia tới mức mở trường cho riêng con học, nhưng cô chia sẻ một cách thẳng thắn: "Mình chỉ mong lũ trẻ có một ngôi trường đẹp đẽ với đầy đủ các trang thiết bị vật chất, và quan trọng hơn là được các thầy cô có kinh nghiệm, có lòng yêu trẻ dạy dỗ mỗi ngày. Cu Bin có vui, có ngoan thì ba mẹ mới yên lòng phấn đấu trong công việc được nên đầu tư thế này cũng là một công đôi việc mà thôi".

Ngoài công việc quản lý cũng như việc ở Đài truyền hình Việt Nam, Vân Hugo cũng dành thời gian rảnh để đảm nhiệm lớp học truyền hình. Lớp học này sẽ dạy các bé kỹ năng giao tiếp, sự tự tin và thoải mái khi đứng trước đám đông...

Hai mẹ con luôn gắn bó và quấn quýt với nhau.

Không chỉ thích cùng mẹ học đàn, học hát...

... nhiều hôm cu Bin còn giúp mẹ giải quyết những công việc văn phòng. Vân Hugo cho biết: "Chẳng hạn như khi cần in ấn giấy tờ gì, cứ ấn lệnh in rồi sai anh chàng thì Bin khoái lắm. Hoặc đôi khi đơn giản hơn là: "Con ấn nút enter nhanh đi nào" cũng đủ làm cậu ta cảm thấy mình như anh hùng của mẹ rồi".

Hai mẹ con cùng tổ chức tiệc để mừng sinh nhật một bạn học cùng lớp của cu Bin.

Nụ cười khoái chí của anh chàng khi được cô giáo khen ngoan.

Hai mẹ con cùng tạo dáng xì tin.

Infonet