SAO » Nhí

Ngắm nàng công chúa láu lỉnh của Kiều Oanh

Thứ bảy, 21/01/2012 09:12

Bé Yến Khang - con gái của cặp vợ chồng danh hài hải ngoại Kiều Oanh - Lê Huỳnh tự tin trước ống kính và tạo dáng đáng yêu bên cạnh bố mẹ.

Bé Yến Khang có tên tiếng Anh là Whistney Huỳnh năm nay vừa tròn 3 tuổi.

Hưởng "di truyền" và thể hiện năng khiếu từ nhỏ, bé Yến Khang rất lanh lợi, hoạt bát và dạn dĩ. Yến Khang thích nhất là được ngồi nghe mẹ kể chuyện, mẹ dạy học và dạy Yến Khang hát. Mới ba tuổi nhưng Yến Khang có thể hát một số ca khúc bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh

Dù là con gái nhưng nàng công chúa của Kiều Oanh cũng thích chơi những trò chơi của con trai như siêu nhân và các loại xe đồ chơi. Về Việt Nam, nghệ sĩ Lê Huỳnh cũng mang về cho con gái mô hình đường xe chạy để bé tha hồ sáng tạo và thư giãn.

Bé Yến Khang rất có khiếu diễn xuất. Bé có thể bắt chước các động tác của mẹ trong các vở diễn, có thể đứng một mình vừa ca hát vừa múa minh họa cho bài hát của mình, đặc biệt tiếp thu rất nhanh những lời hướng dẫn, chỉ dạy diễn xuất từ bố mẹ.

Yến Khang là động lực để cặp đôi nghệ sĩ Lê Huỳnh phấn đấu và làm việc nhiều hơn. Những năm gần đây khi điều kiện sống thoải mái hơn, vào mỗi dịp tết Nguyên đán, vợ chồng Kiều Oanh về nước thực hiện liveshow gây quỹ ủng hộ những nghệ sĩ già neo đơn.

Kiều Oanh tâm sự: "Giờ đây cuộc sống của gia đình Kiều Oanh đã tạm ổn và thoải mái, Kiều Oanh muốn phần nào giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, chia sẻ một phần may mắn của mình với những người cần giúp đỡ. Làm việc thiện, Kiều Oanh cũng mong những điều tốt đẹp đến với mọi người và cô con gái Yến Khang".

Tết Nhâm Thìn năm nay, Kiều Oanh cùng chồng là nghệ sĩ Lê Huỳnh tiếp tục thực hiện chương trình hài kịch vui nhộn: "Mẹ cười … con thấy xuân" cũng nhằm mục đích gây quỹ ủng hộ nghệ sĩ nghèo thành phố và người già neo đơn có thể đón tết cổ truyền dân tộc ấm cúng.

Bé Yến Khang sẽ cùng bố mẹ biểu diễn trong chương trình hài kịch này tại TP. HCM.

Infonet