SAO » Nhí

Ngắm nét đáng yêu của 'cậu út' nhà Bằng Kiều

Thứ sáu, 11/04/2014 11:07

Người hâm mộ không khỏi "phát sốt" trước cách trò chuyện vô cùng dễ thương của cậu út 3 tuổi nhà Bằng Kiều bé Kenzie Bằng Chương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại cuộc hội thoại giữa cô và cậu con trai út Kenzie. Ngay khi được đăng tải, clip đã nhận được rất nhiều lượt like và bình luận. Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vẻ đáng yêu của cậu bé Kenzie.

"Trước khi đi ngủ mẹ có một cuộc phỏng vấn với em để cho các cô, các chú xem bây giờ em lớn như thế nào rồi", nữ ca sĩ chia sẻ.

 Cuộc hội thoại dễ thương của cậu bé Kenzie và mẹ

Nam ca sĩ Bằng Kiều và vợ cũ Trizzize Phương Trinh có với nhau 3 cậu nhóc kháu khỉnh và đẹp trai. Hai anh trai Bằng Phương và Bằng Anh gây chú ý với vẻ chững chạc thì cậu em út Bằng Chương nhận được nhiều khen ngợi về vẻ bụ bẫm dễ thương. Cậu bé cũng rất hay được bố và mẹ chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. Quý tử nhà Bằng Kiều được cho là càng lớn càng giống bố.

Vẻ dễ thương của cậu út Kenzie 

Ngoài ra, cách đây không lâu, cậu cả Beckam Bằng Phương đã có buổi biểu diễn đầu tiên trên sân khấu cùng với mẹ. Mới 11 tuổi nhưng cậu bé đã bộc lộ năng khiếu đặc biệt với nghệ thuật, đặc biệt là niềm đam mê với nhảy. 

"Đây là show diễn đầu tiên của Beckham với mẹ trên sân khấu trong một chương trình lớn... Con diễn mà bố háo hức và hồi hộp muốn xỉu", Bằng Kiều không giấu nổi niềm tự hào khi thấy con trai tỏa sáng trên sân khấu.

"Phiên bản" 1-2-3 của Bằng Kiều đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Trong đó cậu con trai út có vẻ được yêu thích nhất vì sự đáng yêu và những hình ảnh hài hước. Còn 2 "ông anh" lại được khen vì sự chững chạc, lịch lãm, đặc biệt là năng khiếu âm nhạc được thừa hưởng từ bố mẹ.

Ba cậu quý tử đáng yêu của gia đình Bằng Kiều

Theo Depplus/MASK