SAO » Nhí

Ngắm nụ cười đẹp thiên thần của các tiểu công chúa nhà sao Việt

Thứ bảy, 07/02/2015 22:03

(Ngoisao.vn) - Những "cô chiêu" nhà sao cũng khiến công chúng mê mẩn bởi vẻ đáng yêu và nụ cười tựa nữ thần. Độ hot của những tiểu công chúa này không hề thua kém cha mẹ nổi tiếng.

Con gái Elly Trần được "yêu" hơn mẹ

Cadie (tên tiếng Việt là Mộc Trà) - con gái của hot girl đình đám nhất Sài thành Elly Trần là một trong những em bé được nhiều người theo dõi và yêu thích nhất. Gương mặt đáng yêu, đôi mắt to đen láy như hớp hồn người xem.

Thậm chí, bé có cả một lượng fan khủng hơn cả mẹ trên facebook và fanpage riêng "Những người phát cuồng vì Cadie". Cùng xem nụ cười thiên thần và những biểu cảm không thể dễ thương hơn của bé Cadie:

Bé Thỏ - con gái Xuân Lan với "gu" thời trang sành điệu

Con gái của siêu mẫu Xuân Lan cũng là một trong những nhóc tỳ được nhiều khán giả yêu mến. Bé Thỏ có làn da trắng bóc và đôi mắt một mí đáng yêu. Hơn nữa, bé còn có "gu" ăn mặc sành điệu không kém gì mẹ. Sự xuất hiện của bé Thỏ luôn thu hút được sự chú ý của các phóng viên.

"Cô chiêu" nhà Hồng Nhung thu hút bởi vẻ đẹp lai Tây

"Bông hoa hồng lai" xinh đẹp nhà Hồng Nhung cũng được khán giả dành cho những tình cảm đặc biệt. Bé Tép (tên thật là Lea) có vẻ đáng yêu giống một công chúa nhỏ. Khác hẳn với vẻ ngoài nữ tính thì cô bé này cũng là một nhóc tỳ siêu quậy hơn cả anh trai mình.

Con gái Thúy Nga "bén duyên" hài hước của mẹ

Nguyệt Cát là ái nữ của nghệ sĩ hài Thúy Nga. Không chỉ xinh xắn mà bé còn thừa hưởng duyên hài hước của mẹ khiến người xem bật cười với những biểu cảm không giống ai của bé.

Bật cười với cô nàng răng sún nhà Phạm Quỳnh Anh

Mới hơn hai tuổi nhưng nhóc tỳ của gia đình Phạm Quỳnh Anh bé Bella cũng tỏ ra khá lém lỉnh, đáng yêu. Đây là nhân vật chính trong những câu chuyện hài hước của nữ ca sĩ khi con gái nhỏ học nấu nướng hay những phát biểu người lớn của "bà cụ non" này.

Con gái Trương Ngọc Ánh xinh xắn với nụ cười hút hồn

Cuộc hôn nhân của cặp đôi đẹp nhất điện ảnh Việt Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn tan vỡ để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả. Sau khi đường ai nấy đi, thì con gái Bảo Tiên mới 6 tuổi được hai minh tinh này hết sức yêu thương, chiều chuộng. Theo Trương Ngọc Ánh chia sẻ thì con gái khá nhạy cảm và tỏ ra có năng khiếu về nghệ thuật.

Tiểu công chúa của nghệ sĩ Chiều Xuân gây ấn tượng ở The Voice Kids

Lớn lên trong gia đình có "gen" nghệ thuật con gái của nghệ sĩ Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân bé Hồng Khanh sớm tỏ ra có năng khiếu ca hát. Sự xuất hiện của bé gái xinh xắn này trong sân chơi "The Voice Kids" đã để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với giám khảo và những người yêu nhạc.

Con gái Thanh Thảo Hugo xinh đẹp tựa hoa

Cô con gái lớn Dâu Dâu của MC Thanh Thảo Hugo sở hữu vẻ đẹp nữ tính. Với gương mặt thiên thần bẩm sinh có thể làm bất kỳ khán giả khó tính nào cũng phải yêu mến.

Con gái Hồ Hoài Anh vô tư với nụ cười tỏa nắng

Bé Mina (tên thật là Hồ Khánh Hà) được sinh ra trong gia đình nghệ sĩ danh tiếng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Gương mặt trắng hồng, cùng ánh mắt đáng yêu của bé khiến người xem chỉ muốn nhìn mãi.

Xinh xắn như hai tiểu công chúa nhà Quyền Linh

Hai tiểu công chúa Lọ Lem và Hạt Dẻ của gia đình MC Quyền Linh cũng được khán giả dành cho những tình cảm yêu mến đặc biệt. Không khó để nhận ra vẻ lém lỉnh, đáng yêu của hai bé.

Con gái Thúy Hạnh nhí nhảnh, đáng yêu

Hai bé Suli và Suti được coi là niềm tự hào của siêu mẫu Thúy Hạnh, không chỉ ngoan ngoãn, học giỏi mà hai bé còn có những năng khiếu đặc biệt về hát, đánh đàn, hay sải bước trên sàn catwalk không hề thua kém mẹ. Sự tham gia của nhóc tỳ nhà Thúy Hạnh trong chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế?" cũng chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới