SAO » Nhí

Ngắm street style cực chất của học trò Xuân Lan tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải

Thứ sáu, 02/11/2018 15:00

Người mẫu nhí Nguyễn Ngọc Anh Thư – Á quân cuộc thi "GAP – Tìm kiếm ngôi sao thời trang 2018" khoe những bộ street style cực chất với thần thái chuyên nghiệp khi cùng "người thầy" Xuân Lan tham dự Tuần lễ Thời trang Thượng Hải (Shanghai Fashion Week).

Tạo dáng bên "người thầy" Xuân Lan, Anh Thư cho thấy khả năng pose hình cực kì chuyên nghiệp và bản lĩnh. Cô bé được đánh giá là một trong những học trò xuất sắc nhất của Xuân Lan tại Xuan Lan’s Academy.

Với chiếc áo len dày cùng đôi bốt đen cá tính, Anh Thư đã lột bỏ hình ảnh dịu dàng, nữ tính thường thấy để hóa thân thành một cô nàng thành thị hiện đại, năng động.

Thế nhưng, chỉ cần thay đổi trang phục và biểu cảm một chút, Anh Thư ngay lập tức trở thành cô bé ngọt ngào, lãng mạn giữa tiết trời se lạnh của Thượng Hải.

Dù ở hình tượng nào, Anh Thư cũng thể hiện xuất sắc khả năng biến hóa cùng biểu cảm đa dạng của mình. Đây là một tố chất rất cần thiết để thành công trong lĩnh vực người mẫu.

Anh Thư trông cực ngầu, cực chất trong bộ trang phục street style cá tính. Thần thái sang chảnh, lạnh lùng của Anh Thư không hề kém cạnh một fashionista chuyên nghiệp nào.

Vẫn đút hai tay vào túi cùng ánh nhìn thẳng lạnh lùng, Anh Thư một lần nữa chứng tỏ sự tự tin và khả năng làm chủ ống kính điêu luyện của mình.

Cô bé không hề gặp khó khăn khi tạo dáng cùng đạo cụ, thậm chí, Anh Thư còn biết vận dụng nó để có những shoot hình đẹp nhất.

Gương mặt sáng, mái tóc dài suôn mượt cùng khí chất không lẫn vào đâu được, Anh Thư thật sự là một nhân tố sáng trong làng người mẫu nhí Việt Nam.

Muốn cá tính có cá tính, muốn dịu dàng có dịu dàng, Anh Thư làm người khác nể phục với khả năng biến hóa tài tình với nhiều sắc thái khác nhau dù còn rất nhỏ.

HX, Photo: Đại Ngô