SAO » Nhí

Ngày đầu tiên đến trường, con trai thứ 4 của Bằng Kiều khiến phụ huynh bất ngờ vì điều này

Thứ hai, 19/02/2024 21:30

Con trai Bằng Kiều gây bất ngờ cho bố mẹ trong ngày đầu đi học.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Bằng Kiều đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc quý tử trong ngày đầu đi học. Vì sợ con chưa quen dẫn đến chuyện quấy khóc nên nam ca sĩ và bạn gái đã đưa con về sơm. Tuy nhiên, thái độ của bé Benly khiến phụ huynh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Bằng Kiều viết: "Hôm nay em bắt đầu cuộc đời sinh viên của mình. Bố mẹ và cả nhà cũng cho em làm quen với trường học động viên em từ trước nên em rất háo hức và vui vẻ đến trường. Em tung tăng vừa đi vừa hát "hôm qua em tới trường, mẹ dắt tay từng bước…". Vào lớp các bạn nghỉ tết mới quay lại ngày đầu năm nên khóc ầm ĩ, trong khi em cười tươi vào lớp. Bố ở xa mà hóng tình hình em đi học mà thương ơi thương". Có thể thấy, Benly rất ngoan, hào hứng đeo balo và nắm tay mẹ vào lớp. Con trai Bằng Kiều còn lễ phép và ngoan ngoãn với cô giáo.

Ngày đầu tiên đến trường, con trai thứ 4 của Bằng Kiều khiến phụ huynh bất ngờ vì điều này.

Bằng Kiều vẫn muốn có thêm con.

Bé Benly là con trai của Bằng Kiều và bạn gái tên Mai Linh. Nửa kia của nam ca sĩ không hoạt động nghệ thuật. Trước đó, Bằng Kiều tiết lộ anh còn mong muốn có thêm con nữa chứ không chỉ dừng lại ở bé thứ tư.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới