SAO » Nhí

Ngày lễ của cặp song sinh nhà Hà Hồ: Lisa lần đầu thả chim phóng sinh, Leon cầm gậy dọa ba Kim và cái kết

Thứ ba, 02/05/2023 17:00

Ngày lễ của cặp song sinh Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý vô cùng hài hước và thú vị.

Trong dịp nghỉ lễ dài ngày này, Hà Hồ - Kim Lý đã đưa cặp song sinh Lisa và Leon cùng gia đình về quê hương Quảng Bình của nữ ca sĩ. Hai nhóc tì được ba mẹ lên đồ bảnh bao dễ thương để tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị, đáng chú ý nhất trong số đó là thả chim phóng sinh.

Lisa lần đầu được thả chim và tiếp xúc gần với những chú chim nên vô cùng thích thú. Cô bé hơi sợ trong vài giây đầu nhưng sau đó lấy lại tinh thần ngay và luôn. Không chỉ thế, ái nữ của Hà Hồ còn thể hiện những tướng đứng tạo dáng cực bá đạo.

Lisa thích thú thả chim phóng sinh và tạo dáng cực bá đạo.

Còn Leon ú dù miệt mài tạo dáng chụp ảnh cùng chị gái nhưng trên tay vẫn không thể thiếu thức ăn. Cậu bé còn phá bỉnh bức ảnh gia đình bằng biểu cảm bá đạo trong khi ai cũng tươi cười. Ú còn nổi hứng cầm cây dọa ba Kim. Tuy nhiên, ông bố đã trừng mắt dọa lại thì nhóc tì "tái mặt".

Leon cầm gậy dọa ba Kim và cái kết.

Bên cạnh đó, cặp song sinh của Hà Hồ còn tạo dáng chụp ảnh đôi. Hai nhóc tì cực hợp tác với nhau. Leon ú còn tinh nghịch hôn chị gái. Trông hình ảnh này, dân tình lại nhớ đến hình ảnh Hà Hồ - Kim Lý trong MV Cả một trời thương nhớ tạo nên nhân duyên vợ chồng cho cặp đôi.

Cặp song sinh nhà Hà Hồ còn hôn nhau cực tình cảm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới