SAO » Nhí

Ngày nào còn bé cỏn con bây giờ con gái 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đã ra dáng thiếu nữ

Thứ tư, 25/05/2022 22:07

Zia, công chúa nhỏ nhà nữ diễn viên Marian Rivera được dân mạng khen ngày càng xinh xắn và chững chạc.

Mới đây, hình ảnh Zia xuất hiện trong trang phục đầm hồng lộng lẫy nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Mặc dù mới 6 tuổi nhưng con gái của Marian Rivera trông chẳng khác thiếu nữ. Cô bé rất biết cách tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Nhìn Zia, dân mạng liên tưởng đến nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Bé Zia nhà Marian lớn phổng khi diện trang phục đầm hồng lộng lẫy như công chúa.

So với những năm trước, Zia bây giờ đã lớn phổng. Công chúa nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cũng cao lên đáng kể khiến ai nấy đều bất ngờ. Tuy không còn gương mặt bầu bĩnh như xưa nhưng bù lại Zia vẫn giữ được nét đáng yêu vốn có.

Hình ảnh cách đây vài năm của Zia.

Zia chào đời vào tháng 11/2015. Vì là con đầu lòng nên cô bé được bố mẹ hết sức thương yêu. Ngay từ khi còn nhỏ, Zia đã có năng khiếu ca hát, nhảy múa, đánh trống... nên Marian quyết định đầu tư nghiêm chỉnh cho con gái. Bé nhà cô được đi học các lớp nghệ thuật theo sở thích và hiện tại đang tập đánh dàn piano.

Bản thân là một nghệ sĩ có nền tảng giáo dục tốt nên Marian Rivera cũng muốn con gái giống mình. Cô dạy con cách làm việc nhà, biết vệ sinh cá nhân và giúp đỡ những người xung quanh. Zia có thể quét và lau nhà, rửa chén bát, giặt đồ lót... Cô bé cũng thể hiện là một em bé ngoan khi biết yêu thương em trai và chia sẻ với bạn bè cùng trang lứa.

Con gái của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" được bố mẹ cho tham gia nhiều hoạt động bổ ích.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới