SAO » Nhí

Ngày nào còn nằm lọt thỏm trong vòng tay mẹ vậy mà giờ đây quý tử út nhà Marian Rivera đã trở thành hot boy cưng xỉu như thế này

Thứ ba, 15/03/2022 08:11

Ziggy, con trai của nữ diễn viên Marian Rivera và ông xã Dingdong có lượng fan đông chẳng kém cạnh các thành viên trong gia đình.

Hôm nay (14/3), Marian Rivera có cập nhật trang Instagram với một số bức hình mới của cô và con trai Ziggy. Trong hình "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" diện đồ ngủ, để tóc xõa. Trong khi đó quý tử út lại cởi trần trong lúc nô đùa với mẹ.

Marian Rivera nô đùa với con trai Ziggy.

Có thể thấy hai mẹ con Marian đã có khoảng thời gian ấm áp bên nhau. Ziggy được nhận xét càng lớn càng đáng yêu và năng động. Cách đây 3 năm, cậu bé vẫn còn nằm lọt thỏm trong vòng tay mẹ mà giờ đây đã ra dáng hot boy nhí.

Ngày nào còn nằm lọt thỏm trong vòng tay mẹ vậy mà giờ đây quý tử út nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đã ra dáng hot boy nhí.

Được biết tháng 4 tới Ziggy sẽ tròn 3 tuổi. Con trai của Marian không chỉ thừa hưởng được nét đẹp từ bố và mẹ mà còn rất có năng khiếu diễn trước ống kính máy quay. Nụ cười như thiên thần giúp cậu bé có được lượng người hâm mộ chẳng kém cạnh đấng sinh thành cũng như chị ruột của mình.

Ziggy tuy còn nhỏ nhưng đã sở hữu lượng người hâm mộ chẳng kém cạnh các thành viên trong gia đình.

Netizen cho rằng Marian Rivera và ông xã Dingdong nên mở rộng gia đình bởi cả hai bé Zia và Ziggy đều đã lớn cũng như ngoan ngoãn. Sở hữu gen tốt như cặp đôi này mà không có thêm con thì quả thật là đáng tiếc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới