SAO » Nhí

Nghỉ học ở nhà vào mùa dịch, các nhóc tỳ nhà sao Việt đã làm gì?

Thứ ba, 11/05/2021 12:10

Nhiều sao Việt dành thời gian để chăm sóc và dạy con khi các bé được nghỉ học ở nhà vào mùa dịch.

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên nhiều tỉnh thành của Việt Nam đã cho học sinh, sinh viên nghỉ học. Cũng như nhiều người, các sao Việt dành thời gian để chăm sóc các con ở nhà. Nhiều nghệ sĩ dạy con học hoặc nghĩ đủ trò để các bé có thể vui chơi tại nhà.

Được nghỉ học ở nhà, hai con của vợ chồng Lý Hải rủ nhau tự cắt tóc mái. Không những thế, các bé còn vẽ tranh về gia đình để tặng bố mẹ.

Vợ chồng Đăng Khôi cũng dành thời gian ở nhà để chăm sóc hai con. Nam ca sĩ không ngại vào bếp nấu ăn cho vợ con.

Diễn viên Huỳnh Đông ở nhà dạy con viết chữ và tập đọc. Vợ Huỳnh Đông là Ái Châu chia sẻ: "Gia đình không có gì ngoài chữ và số. 8 cái thùng góc nhà cũng đầy chữ và số. Anh con không thích xe hơi, máy bay, siêu nhân... chỉ mê mỗi chữ số. Đi chơi đâu cũng xin ba mẹ cho con mua bộ chữ số mới. Có thể ngồi chơi tối ngày sáng đêm hông biết chán. Một niềm đam mê bất diệt, trường tồn".

Bà xã Ưng Hoàng Phúc ở nhà chăm sóc ba con. Người đẹp nhắn nhủ mọi người: "Dịch lại bùng nhà nhà cẩn thận chủ động bảo vệ sức khỏe nha! Các con nghỉ học hết rồi nên gia đình cùng quây quần bên nhau tạo ra những sân chơi cho đỡ chán".

Do vợ ở Đà Nẵng để chăm sóc cậu con trai cả nên BTV Quang Minh đảm nhận việc chăm lo cho 3 con trai tại Hà Nội. Để được ngủ, BTV Quang Minh đã nghỉ ra cách hay: "Này các con/ Dạ/ Chúng ta cùng choi trò vẽ một bức tranh chủ đề “Bố ngủ”. Chúng nó loay hoay mất khoảng 1 tiếng. Kết quả thật kì diệu. Tôi đã có một giấc ngủ ngon. Trong tương lai, các con sẽ có hàng ngàn bức “Bố ngủ” đưa vào bộ sưu tập để triển lãm".

Anh nghĩ ra trò chơi để chơi cùng con tại nhà.

Con trai út là người khiến BTV Quang Minh "dở khóc dở cười" nhiều nhất khi ở nhà.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới