SAO » Nhí

Hồ sơ loạt sao nhí sẽ trở thành vua và nữ hoàng tương lai

Thứ năm, 21/08/2014 22:58

(Ngoisao.vn) - Những nàng công chúa và hoàng tử hoàng gia này luôn là đề tài thu hút sự chú ý của mọi người bởi họ sẽ là những người kế vị ngai vàng tương lai.

Hoàng tử nước Anh, tên đầy đủ George Alexander Louis, ngày sinh 22/7/2013. George là con trai của Hoàng tử William và công nương Kate Middleto, cũng sẽ là người kế vị ngai vàng thứ 3, sau ông nội là Thái tử Charles và cha là Hoàng tử William.

Công chúa Estelle của Thụy Điển (tên đầy đủ là Estelle Silvia Ewa Mary), sinh ngày 23/2/2012. Estelle là con gái đầu lòng của Công chúa Victoria của Thụy Điển và Hoàng thân Daniel và cô đang đứng thứ 2 trong dòng kế vị ngai vàng của Vương quốc Thụy Điển.

Công chúa Leonor sinh ngày 31/10/2005, là con gái đầu của Vua Felipe VI và Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha. Leonor đứng đầu trong dòng kế vị ngai vàng Tây Ban Nha, cô sẽ trở thành nữ hoàng thứ ba trong lịch sử Tây Ban Nha nếu cha mẹ cô không có người thừa kế nam.

Hoàng tử Christian, sinh ngày 15/10/2005, là con trai đầu của Thái tử Prince Frederik và Công nương Mary. Christian sẽ trở thành vị vua tương lai của Đan Mạch, dưới cậu cả còn có công chúa Isabella và cặp song sinh - Hoàng tử Vincent và Công chúa Josephine

Công chúa Na Uy Ingrid Alexandra sinh ngày 21/1/2004, là con của Thái tử Haakon và Công nương Haakon. Dù công chúa Ingrid Alexandra có em trai là Hoàng tử Sverre Magnus và anh trai là con riêng của Công nương Haakon nên Alexandra vẫn sẽ thừa kế ngai vàng và trở thành Nữ hoàng của Na Uy.

Công chúa Elisabeth sinh ngày 25/10/2001, là con đầu của Thái tử Philippe và Công nương Mathilde. Theo luật thừa kế ngai vàng ở Bỉ cho phép nữ giới kế vị ngai vàng nên mặc dù cô bé có 2 em trai nhưng trong tương lai Elisabeth sẽ là nữ hoàng đầu tiên trong lịch sử Bỉ.

Công chúa Leonore, Nữ Công tước xứ Gotland, sinh ngày 20 tháng 2 năm 2014. Leonore là con gái đầu lòng của Công chúa Madeleine, Nữ Công tước xứ Hälsingland và Gästrikland và chồng là Christopher O'Neill. Hoàng gia Thụy Điển đã công bố công chúa sẽ có tên trong danh sách kế vị ngai vàng của Thụy Điển.

Hoàng tử Hisahito sinh ngày 6 tháng 9 năm 2006. Cậu là bé trai đầu tiên chào đời trong gia đình Hoàng gia Nhật trong suốt 41 năm và sẽ kế vị ngai vàng trong tương lai

Hạ Nhật (Theo Giadinhvietnam.com)