SAO » Nhí

Ngỡ ngàng nhan sắc xinh đẹp như thiếu nữ của con gái Hiền Thục

Thứ sáu, 20/05/2016 09:28

Ở tuổi 14, con gái Hiền Thục - Gia Bảo lớn hơn nhiều khi đã cao 1m65. Con gái Hiền Thục không còn mũm mĩm như ngày nào mà đã trở thành thiếu nữ vô cùng xinh đẹp.

Gần đây, trong một số hình ảnh mới nhất, con gái Hiền Thục - Gia Bảo đã khiến không ít người ngạc nhiên bởi ngoại hình xinh xắn và dễ thương. Dường như càng lớn, cô bé càng ra dáng thiếu nữ hơn. Ở tuổi 14, Gia Bảo không còn mũm mĩm như ngày nào mà đã gầy đi rất nhiều, sở hữu vóc dáng thon gọn. Cô bé còn được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ.

Trước đó, Gia Bảo cũng thỉnh thoảng có mặt bên cạnh Hiền Thục trong một số sự kiện hay trên các sân khấu ca nhạc, video clip... Không "giấu con" như một số sao Việt khác, Hiền Thục thoải mái khoe con gái đáng yêu.

Con gái Hiền Thục thường xuyên được mẹ cho đi du lịch

Bé Gia Bảo sở hữu làn da trắng, gương mặt bầu bĩnh dễ thương

Không còn là cô bé mũm mĩm, ngộ nghĩnh ngày nào, Gia Bảo bây giờ đã ra dáng thiếu nữ

14 tuổi, Gia Bảo đã cao 1m65 và rất ra dáng thiếu nữ

Thời gian gần đây, Gia Bảo ít khi xuất hiện trên truyền thông

Gia Bảo sở hữu khá nhiều đường nét giống mẹ. Đặc biệt, cô bé luôn để tóc dài

Trải qua nhiều năm với rất nhiều sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống, Hiền Thục vẫn cố gắng vượt qua tất cả, một mình nuôi con gái khôn lớn. Dù bận rộn với guồng quay của công việc nhưng Hiền Thục luôn là một người mẹ tuyệt vời, dành trọn thời gian cho con gái cưng. Với cô, hạnh phúc của người làm mẹ là nhìn thấy con không chỉ đủ về vật chất mà còn không cảm thấy thiếu thốn về tình cảm.

Những hình ảnh khá tròn trịa trước đây của bé Gia Bảo

Được biết, không chỉ là "bạn thân" của Hiền Thục, Gia Bảo còn là "quân sư đắc lực" mỗi khi nữ ca sĩ cần tư vấn về trang phục biểu diễn

>> Hiền Thục 'mặc nhầm' váy con gái đi dự tiệc

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)