SAO » Nhí

Ngoài Hoa hậu Thùy Tiên, đây là cô bé Việt duy nhất lọt mắt xanh của chủ tịch Miss Grand

Chủ nhật, 16/01/2022 20:01

Trong danh sách 55 người được Chủ tịch Miss Grand theo dõi, dân tình nhanh chóng nhận ra có một cô bé Việt đó chính là Bảo Ngọc.

Người yêu mến nhan sắc Việt không khỏi tự hào khi Thùy Tiên làm nên kỳ tích, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International. Không những vậy, cô con được Chủ tịch cuộc thi - ông Nawat đặc biệt ưu ái, cho mang vương miện Miss Grand International phiên bản gốc về nước để tham gia các hoạt động.

Hoa hậu Thùy Tiên chụp cùng chỉ tịch Miss Grand.

Bên cạnh Thùy Tiên, ông Nawat cũng dành sự quan tâm đặc biệt với "mầm non" nhan sắc Việt. Cụ thể, trong danh sách 55 người được Chủ tịch Miss Grand theo dõi có một cô bé người Việt Nam - Lê Huỳnh Bảo Ngọc. "Lọt vào mắt xanh" của ngài Nawat, nhiều người hy vọng Bảo Ngọc sẽ còn tiến xa hơn trong các cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Bảo Ngọc là một trong 55 người được chủ tịch Miss Grand theo dõi.

Cô bé cũng nhiều lần được đọ sắc cùng các nàng Hậu Việt.

Ở Việt Nam, Bảo Ngọc cũng không phải là một cái tên xa lạ. Cô bé sinh ra và lớn lên ở quê hương Cần Thơ. Bảo Ngọc được mệnh danh là ''Tiểu hoa khôi Tây Đô''. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn Bảo Ngọc vô cùng đắt show quảng cáo, chụp hình và tham gia nhiều dự án phim ảnh hay chương trình ca nhạc nổi bật như "Gương mặt thân quen" hay góp mặt cả trong bộ phim đình đám "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" hay series "Gia đình là số 1".

Được biết, mới hơn 10 tuổi nhưng Bảo Ngọc đã có nguồn thu nhập khá cao. Hiện em đang theo học tại một trường quốc tế ở TP. HCM và nhận học bổng toàn phần đến hết lớp 12.

Nhan sắc của ''Tiểu hoa khôi Tây Đô'' - Bảo Ngọc.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới