SAO » Nhí

Nhà Beckham tự làm thiệp Giáng sinh gửi bạn bè

Thứ năm, 22/12/2011 15:29

(Ngoisao.vn) - David Beckham đã có một tấm thiệp Giáng sinh vô cùng độc đáo và ý nghĩa, với hình ảnh bốn thiên thần các con vô cùng rạng rỡ.

Trong hai ngày qua, nhiều trang báo đưa tin Beckham đã có "thiết kế" đặc biệt cho tấm thiệp giáng sinh gửi tặng bạn bè và người thân.

Tấm thiệp là bức ảnh đen trắng có hình những chàng hoàng tử, công chúa nhà Beck đang cười rạng rỡ. Anh cả Brooklyn mỉm cười hiền từ, bên cô em gái út Harper cười khúc khích, với thân hình tròn trịa đáng yêu. Tiếp đó là anh thứ Romeo cười tươi và quàng tay qua cô em gái. Cuối cùng là chàng hoàng tử nhỏ nhất - Cruz khác biệt với cặp sừng trên đầu như một chú tuần lộc, có điều, chú tuần lộc này còn bị mất một chiếc răng với nụ cười hớn hở.

Ở dưới cùng của bức ảnh là dòng chữ "Twas the night before Christmas.” (Đêm trước Giáng sinh). Mặt sau tấm ảnh có ghi chú "“Photo by daddy”, cho biết đây chính là thành quả nghệ thuật của bố Beck.

Bạn có thấy bé Harper chính là bản sao thu nhỏ và béo tốt của mẹ Vic?

Tấm thiệp này được nhà Beck dự định gửi cho bạn bè và người thân thiết trong dịp Giáng sinh sắp tới. Tuy nhiên không hiểu vì sao mà nó lại bị lộ ra ngoài. Mong rằng đây sẽ là món quà Giáng sinh sớm và ý nghĩa tới những fan hâm mộ chàng cầu thủ hào hoa David Beckham, cũng như các thành viên trong gia đình cặp đôi nổi tiếng này.

Ý tưởng cho tấm thiệp Giáng sinh năm sau của nhà Beck?

SmellTea - (theo MR)