SAO » Nhí

Nhan sắc của con gái Thanh Thanh Hiền: Xinh hiền như 'cô Tấm', thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ

Thứ hai, 04/12/2023 14:33

Ở độ tuổi 20, con gái út của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trổ mã xinh đẹp, cao lớn. Cô nàng còn là được yêu mến khi được thừa hưởng tiếng hát của mẹ.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền có hai cô con gái tài sắc Tú Linh và Thái Phương. Hai con gái chính là kết quả tình yêu giữa cô và người chồng đầu - nghệ sĩ đàn bầu Anh Tú. Cũng chính hai con là chỗ dựa tinh thần để Thanh Thanh Hiền bước ra khỏi cuộc hôn nhân với ca sĩ Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh.

Điểm tựa tinh thần của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền là hai con gái xinh đẹp, hiểu chuyện.

Trong khi con gái đầu của Thanh Thanh Hiền - Tú Linh sang Mỹ du học. Thì bé út Thái Phương là người luôn kề cận bên nữ nghệ sĩ: "Con gái út - bé Tấm là người cận kề với tôi, Tấm chia sẻ rất nhiều những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, từ miếng ăn, nước uống, giấc ngủ. Bạn ấy cận kề bên tôi trong những giấc ngủ trằn trọc và giật mình của tôi. Tấm an ủi tôi nhiều", nữ nghệ sĩ tâm sự.

Hai con gái luôn ủng hộ mọi quyết định của mẹ.

Từ năm 6 tuổi, Thái Phương được bố mẹ cho học ca trù và từng giành giải nhất "Liên hoan ca trù Hà Nội". Ngoài ca trù, cô bé có khả năng hát xẩm, cải lương, nhạc dân gian và chơi được đàn bầu. Thái Phương đã không ít lần đứng trên sân khấu song ca cùng mẹ. Cô cũng có ý định gắn bó với con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Con gái út Thanh Thanh Hiền, Hoàng Thái Phương có niềm đam mê với âm nhạc quê hương giống như mẹ.

Không chỉ gen âm nhạc, Thái Phương còn sở hữu nét đẹp chuẩn Á đông, duyên dáng, dịu dàng giống mẹ. Để tôn thêm sắc vóc, cô nàng thường chọn mặc áo dài, hay những kiểu trang phục truyền thống, mềm mại, tinh tế.

Nối nghiệp mẹ, con gái Thanh Thanh Hiền được khán giả yêu thương và đón nhận nên khá đắt show.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới