SAO » Nhí

Nhật Kim Anh hạnh phúc khi hội ngộ con trai trong kì nghỉ hè, nhóc tì gây bất ngờ với thân hình phổng phao

Thứ bảy, 24/06/2023 16:11

Loạt ảnh của con trai Nhật Kim Anh đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi quyết định ly hôn, Nhật Kim Anh từng bức xúc lên tiếng tố chồng cũ Bửu Lộc và gia đình anh ngăn cấm, không cho cô được gặp và gần gũi con trai. Từ đó, nữ diễn viên và chồng cũ trở mặt thành thù trong cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con ở những phiên tòa. Trải qua những tháng ngày kiện tụng mệt mỏi, Nhật Kim Anh cũng đã thắng kiện và giành được quyền nuôi con vào tháng 3/2020. Dù vậy, sau những lùm xùm xảy ra, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc vẫn cố gắng giữ mối quan hệ tốt nhất để có thể chăm sóc con chung.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh đã đăng tải loạt ảnh đưa con trai đi chơi trong dịp nghỉ hè. Theo như nữ ca sĩ tiết lộ, đây là lần đầu tiên cậu nhóc được lên Sài Gòn với mẹ trong kì nghỉ hè. Có thể thấy, cậu bé nay đã khôn lớn và ngày càng phổng phao hơn trước. Càng ngày, nhóc tì cũng càng đáng yêu và dễ thương khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa.

Con trai Nhật Kim Anh hội ngộ mẹ trong kì nghỉ hè

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng đính kèm chia sẻ thể hiện rõ sự hạnh phúc khi được hội ngộ quý tử của mình: "Lần đầu tiên nghỉ hè em được lên Sài Gòn với Mẹ. Mới ngày đầu đã Làm quen với mấy anh trong xóm rồi hihi. Ú nhất nhóm lun. Đi khoe cái bụng Ông Địa May Mắn suốt luôn". Hiện tại, loạt ảnh này của nữ ca sĩ và nhóc tì đang thu hút nhiều sự chú ý.

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc đang cùng nhau nuôi nấng quý tử hậu ly hôn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới