SAO » Nhí

Nhật Kim Anh hạnh phúc mừng sinh nhật con trai 10 tuổi, quý tử ngày càng trổ mã điển trai

Chủ nhật, 22/09/2024 11:01

Nhật Kim Anh vui vẻ bên quý tử trong tiệc sinh nhật thứ 10 của nhóc tì.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật lần thứ 10 cho quý tử. Cô hạnh phúc viết: "Happy birthday con trai cưng Buu Long Ngo. Sinh nhật lần thứ 10 được ở trọn bên mẹ. Thấy con vui và hạnh phúc mẹ vui lắm. Chúc con trai cưng của Mẹ thật nhiều sức khoẻ ,học giỏi ,ngoan hiền hiếu thảo với ông bà cha mẹ. Và thật an yên trong cuộc sống con trai của mẹ nhé. Nay ảnh lớn rồi nên ảnh tình cảm thắm thiết với mẹ lắm. Mẹ yêu em".

Trong ảnh, quý tử nhà Nhật Kim Anh cao lớn phổng phao và sở hữu nhiều đường nét giống bố mẹ. Nữ ca sĩ còn cho biết con trai lớn hơn nên biết thể hiện tình cảm với mẹ theo những cách rất bất ngờ. Nhóc tì còn cực kì yêu âm nhạc khi ngồi trên xe cùng mẹ là lẩm nhẩm hát theo mấy bài nhạc yêu thích của mình.

Nhật Kim Anh hạnh phúc mừng sinh nhật con trai 10 tuổi.

Nhóc tì ngày càng trổ mã điển trai.

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc năm 2014 và có một con trai chung chào đời năm 2015. Nhóc tì tên là Bửu Long, tên thân mật là Tin. Sau thời gian khẩu chiến và tranh giành quyền nuôi con với chồng cũ, nữ ca sĩ cũng chịu bắt tay làm hoà và cùng chăm sóc quý tử đầu lòng thật chu đáo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới