SAO » Nhí

Nhiều năm ở ẩn, Tiến Dũng (The Men) bất ngờ tiết lộ có thêm 1 cô con gái

Thứ hai, 27/03/2023 10:01

Hiện tại đang sinh sống ở Mỹ, ca sĩ Tiến Dũng (The Men) khiến nhiều người bất ngờ khi khoe hình ảnh con gái thứ 2.

The Men từng là nhóm nhạc nổi tiếng có nhiều ca khúc hit như "Chính là anh", "Chờ em trong đêm", "Em luôn ở trong tâm trí anh"... Nhóm nhạc The Men có hai thành viên là Lê Hoàng và Tiến Dũng.

Nếu như Lê Hoàng thoải mái chia sẻ cuộc sống hạnh phúc bên vợ là Việt Huê thì trải qua nhiều mối tình, Tiến Dũng lại sống khá kín tiếng.

Nhóm nhạc The Men có 2 thành viên là Lê Hoàng và Tiến Dũng.

Năm 2018, Tiến Dũng (The Men) và Hồ Võ Trang Linh công khai có con gái chung. Hồ Võ Trang Linh cũng xác nhận cả hai đã đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, cặp đôi chưa bao giờ cùng nhau chụp chung ảnh với con gái.

Tiến Dũng (The Men) và Hồ Võ Trang Linh kết hôn, công khai có con chung năm 2018.

Vài năm trở lại đây, Tiến Dũng (The Men) qua Mỹ sinh sống. Cách đây ít ngày, anh bất ngờ công khai có thêm 1 cô con gái đặt tên là Violet. "Happy birthday cô út violet của ba", nam ca sĩ chia sẻ.

Tiến Dũng (The Men) bất ngờ khoe con gái út đã được 1 tuổi.

Mới đây, anh cũng gửi lời chúc đến con gái đầu: "Happy birthday chị 2 Milk, con gái ba nay lớn và hiểu chuyện nhiều rồi! Chúc con luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, yêu con nhiều".

Nam ca sĩ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái đầu.

Trong khi đó, Hồ Võ Trang Linh đăng ảnh bé Milk chụp ảnh với ông bà nội nhân dịp sinh nhật. Cô viết: "Happy Birthday em bé Milk. Kêu thương ông bà nội nhưng ông bà nội xin con báo về nuôi thì giãy đành đạch nha". Qua chia sẻ, có thể thấy, Trang Linh vẫn có mối quan hệ tốt với bố mẹ Tiến Dũng (The Men).

Tuy nhiên, có điều cư dân mạng vẫn thắc mắc liệu mối quan hệ giữa Trang Linh và Tiến Dũng (The Men) có còn là vợ chồng hay không? Bởi năm 2020, Lê Hoàng The Men từng tiết lộ Tiến Dũng bay qua Mỹ từ đầu năm 2020 để đón Tết cùng vợ con trong khi Trang Linh và con gái sống ở TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, hot girl này cũng chưa từng đăng ảnh bé Violet khiến nhiều người đăng ra nghi vấn phải chăng mẹ của con gái út của Tiến Dũng (The Men) không phải là Trang Linh?

Trang Linh đăng ảnh con gái đón sinh nhật 6 tuổi bên ông bà nội (bố mẹ của Tiến Dũng).

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)