SAO » Nhí

Nhìn các món quà điên rồ mà những đứa trẻ trong gia tộc Kardashian được nhận, bảo sao chúng được gọi là 'thủ khoa làng đầu thai'

Thứ tư, 15/05/2019 14:31

Dù tuổi còn rất nhỏ, các nhóc tỳ nhà Kardashian đã sở hữu những món đồ hiệu xa xỉ mà bất cứ đứa trẻ nào cũng mong muốn sở hữu.

Sinh nhật con đầu lòng của Kylie Jenner

Dù tuổi còn rất nhỏ, các nhóc tỳ nhà Kardashian đã sở hữu những món đồ hiệu xa xỉ mà bất cứ đứa trẻ nào cũng mong muốn sở hữu.

Tiệc sinh nhật của cô bé Stormi được đặt tên là "Stormiworld", được tổ chức tại khu phía sau của phim trường Universal và quy tụ dàn sao nổi tiếng nhất Hollywood.

Bữa tiệc rất hoàng tráng có chủ đề Stormiworld, được đặt theo tên album của người bố Travis Scott (Astroworld). Ngay tại cổng bữa tiệc được đặt một mô hình 3D khổng lồ của chính bé Stormi, và các vị khách sẽ bước qua miệng bé để vào trong không gian tiệc.

Trong buổi tiệc, nhân vật chính tiếp tục được nhận bởi những món quà đắt tiền đến từ bạn bè của bố mẹ. Chẳng hạn, DJ Khaled đã tặng bé Stormi chiếc túi Chanel đầu tiên trong đời.

Thời trang hàng hiệu

Để chào mừng sinh nhật9 tuổi của cậu cả Mason Disick, Kylie Jenner đã dành tặng cho cậu bé một chiếc áo khoác có họa tiết Baroque trị giá 3.125 USD. Số tiền này đối với gia tộc Kardashian rất nhỏ bé nhưng với mọi người thì món quà này chẳng khác nào giấc mơ.

Chiếc xe đẩy hàng hiệu

Kylie mua chiếc xe đẩy nhãn hiệu Fendi giá 12.500 USD (khoảng 290 triệu) cho con gái Stormi.

Kim Kardashian chi 550.000 đô sắm đồ sơ sinh

Để chuẩn bị cho con thứ 3, cô Kim "siêu vòng 3" đã không tiếc tiền chi cho việc sắm sửa đồ cho em bé mới sinh. Nhiều người tò mò rằng tại sao số tiền có thể lớn đến như vậy thì lời giải đáp chính là chiếc cũi trị giá 40.000 USD, chú ngựa gắn pha lê Swarovski trị giá 176.000 USD hay chú gấu bông Teddy trị giá 170.000 USD của Louis Vuitton.

Chiếc hộp phát nhạc hiệu Louis Vuitton

Kim Kardashian đã khoe một món quà mà mẹ của cô - Kris Jenner dành cho cháu ngoại Chicago. Đó là một chiếc hộp phát nhạc hiệu Louis Vuitton trị giá 3.350 USD (77 triệu đồng).

Xe Mercedes G Series SUV phiên bản mini

Chị của Kim Kardashian - Kourtney Kardashian đã tặng cho bé Chicago một chiếc xe Mercedes G Series SUV phiên bản mini, giống hệt như chiếc xe mà Kanye West tặng Kim. Kim không quên gửi lời cảm ơn chị gái và chia sẻ những khoảnh khắc Chicago lái thử chiếc xe cùng các anh chị của cô bé.

Áo khoác lông cáo

North West còn được bố mẹ - Kim Kardashian và Kanye West - gọi bằng biệt danh thân mật là "Nori". Từ khi mới 2 tuổi, cô bé đã trở thành một fashionista nhí, ngồi hàng ghế đầu trong các show thời trang lớn nhất thế giới.

Những món đồ thời trang của cô bé khiến ai cũng phải ghen tị, một trong số đó có thể nói tới chiếc áo khoác lông cáo trị giá 3.500 USD mà mẹ cô đã dành tặng vào năm 2015.

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới