SAO » Nhí

Nhìn hình ảnh 'già đanh' này của Harper ai nghĩ cô bé mới 6 tuổi

Thứ năm, 14/09/2017 10:46

Đứng trước ống kính, Harper - con gái cưng của David Beckham tạo dáng không khác một thiếu nữ đang làm duyên.

Mới đây, Brooklyn – cậu cả nhà David Beckham có chia sẻ trên trang Instagram hình ảnh em gái Harper khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Bức ảnh này ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cư dân mạng bởi Harper trông thực sự lớn trước tuổi.

Hình ảnh Harper lớn trước tuổi được anh trai Brooklyn đăng tải trên trang cá nhân.

Có thể thấy công chúa nhỏ Harper để tóc dịu dàng, cầm một chiếc cốc trên tay như đang thưởng thức một ly cà phê tuyệt hảo. Mặc dù mới 6 tuổi nhưng cách tạo dáng cùng ánh mắt của Harper trông không khác một thiếu nữ đang làm duyên trước ống kính.

Nhiều người để lại bình luận khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên của bức hình, một số khác lại cho rằng Harper càng lớn lại càng giống anh trai Brooklyn. Một fan viết: "Trông giống hệt anh trai lớn". Người khác bày tỏ: "Ôi trời ơi, cô bé giống Brooklyn nhiều quá".

Tuy nhên dưới ống kính của anh trai, Harper cũng có nhiều lúc tinh nghịch và rất "em bé" như thế này.

Harper là một trong những nhân vật truyền cảm hứng cho Brooklyn chụp hình. Trước đó, chàng trai 18 tuổi này có ghi lại những khoảnh khắc tinh nghịch của em gái ở bên gia đình trong cuốn sách ảnh đầu tay. Loạt hình này cho thấy một Harper tinh nghịch đúng chất một nhóc tì lên 6.

>> Harper xuất hiện với gương mặt không nụ cười khi đi tập boxing

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)