SAO » Nhí

Nhìn lại khoảnh khắc xúc động giữa Angelina Jolie và con gái từng có ý định chuyển giới: 16 năm trôi qua cái ôm ngày nào vẫn vẹn nguyên

Chủ nhật, 29/05/2022 14:47

Nhờ có sự yêu thương và tôn trọng tuyệt đối của Angelina Jolie mà công chúa nhỏ Shiloh đã được trưởng thành một cách lành mạnh.

Ngày 27/5 vừa qua là sinh nhật lần thứ 16 của Shiloh. Mặc dù không tổ chức tiệc ăn mừng linh đình nhưng con gái đầu lòng của Angelina Jolie chắc chắn đã có khoảng thời gian ấm áp bên gia đình và các anh chị em. Nhiều cư dân mạng gửi lời chúc tới cô bé nhân dịp đón tuổi mới. Họ hy vọng Shiloh sẽ ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn và theo đuổi được ước mơ của riêng mình.

Shiloh đón tuổi 16, hứa hẹn trở thành cô nàng "hot" của làng giải trí Hollywood.

Ai cũng biết Shiloh là một trong những nhóc tì đặc biệt nhất của Angelina Jolie. Tuy là con gái nhưng ngay từ lúc còn nhỏ, cô bé đã thích để tóc ngắn, ăn mặc giống con trai. Sự khác biệt trên của Shiloh đã khiến cô bé vướng phải nghi vấn về giới tính. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng Shiloh muốn phẫu thuật chuyển giới để có thể sống thật với bản thân.

Điều đáng nói, tới tuổi dậy thì công chúa nhà Angelina lại có sự thay đổi ngoạn mục. Từ nhóc tì theo phong cách tomboy cá tính, Shiloh bỗng trở nên nữ tính, nuôi tóc dài, biết mặc váy, trang điểm. Cô bé đam mê nhảy và rất tích cực tham gia lớp học vũ đạo. Cũng vì sự "lột xác" này mà Shiloh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo giới và người hâm mộ. Cô bé còn được cho là nhận về không ít lời mời làm người mẫu vì sở hữu dáng vóc hoàn hảo cùng gương mặt có nhiều điểm giống mẹ Angelina.

16 năm trôi qua, cái ôm ngày nào Angelina Jolie dành cho Shiloh cho đến giờ vẫn vẹn nguyên.

16 năm đã trôi qua, Shiloh giờ đã là một cô gái mạnh mẽ, tự tin khiến Angelina Jolie không khỏi tự hào. Nhìn lại hình ảnh lúc Shiloh còn nhỏ, Jolie ôm cô bé vào lòng như ôm một thiên thần, ai nấy đều xúc động. Cho đến tận bây giờ cái ôm của Angelina dành cho con gái vẫn vẹn nguyên như vậy.

Có thể trong mắt người khác, Shiloh khác biệt nhưng trong mắt Jolie, Shiloh đáng yêu theo cách riêng của cô bé. Angelina Jolie luôn tôn trọng sự phát triển của con. Chính sự tôn trọng đó cùng niềm tin mà cô dành cho Shiloh đã giúp con gái vững bước trên con đường mà cô bé lựa chọn.

Shiloh trưởng thành mạnh mẽ, tự tin nhờ vào sự yêu thương vô điều kiện cùng sự tôn trọng mà Angelina dành cho con gái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới