SAO » Nhí

Nhìn loạt hình này mới nhận ra Leon nhà Hà Hồ chính là kẻ 'phá bĩnh' chính hiệu trong mọi bức ảnh gia đình

Thứ hai, 18/07/2022 20:22

Vốn tính hài hước nên Leon luôn tạo ra nhiều tình huống siêu lầy, kể cả khi chụp ảnh cùng các anh chị hoặc bố mẹ.

Kỳ nghỉ hè năm nay là khoảng thời gian đáng nhớ của cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý khi được bố mẹ đưa đi du lịch khắp Châu Âu. Sau khi ghé Thụy Điển thăm ông bà nội, gia đình nữ ca sĩ lại vi vu sang Pháp. Dù lần đầu đi xa nhưng cô cho biết hai nhóc tì rất ngoan ngoãn: "Lang thang khắp nơi, trộm vía nhập cuộc hết, cái gì cũng ăn, giờ nào cũng ngủ. Không sao". Bên cạnh đó, cô cũng chăm khoe ảnh đại gia đình của mình trên trang cá nhân nhưng nhìn ảnh, ai nấy phì cười vì một kẻ phá bĩnh.

Trong các bức ảnh gia đình, Leon luôn một mình một thế giới, một mình một biểu cảm không giống ai khiến dân tình cười bò.

Trong hầu hết hình ảnh Hà Hồ đăng tải, Leon luôn là nhân vật gây cười vì những biểu cảm siêu lầy. Ú không chỉ tự tấu hài mà còn phá vỡ hết không khí ảnh gia đình vì biểu cảm không giống ai. Lúc chụp với chị gái thì mặc kệ bố mẹ la hét cổ vũ, ú chỉ thích làm theo ý mình. Nếu Lisa múa thì ú dừng lại cười toe toét rồi vỗ tay. Hay khi chụp ảnh đi bộ cùng bố thì bỏ mặc bố và chị thong thả, ú bỏ chạy như bị ai rượt đuổi. Hoặc khi chị gái nhảy nhót tưng bừng thì ú lại say ngủ trên tay bố. Chưa dừng lại ở đó, trong khung ảnh gia đình, lúc mọi người cười thì ú chỉ nhìn chăm chăm vào đồ ăn, bỏ mặc cả thế giới. Thật sự để có một tấm ảnh trọn vẹn hẳn phải nhận được sự hợp tác của Leon chứ thế này thì hỏng bét.

Khi hai chị em chụp ảnh cùng nhau thì Leon cũng bỏ mặc chị gái rồi "tự bơi" trong cảm xúc riêng của mình thành ra bức ảnh quá ư lộn xộn.

Chụp ảnh với ba và chị gái thì Leon say ngủ tỉnh bơ.

Chụp riêng với ba Kim, Leon cũng ứ chịu hợp tác đâu nhé!

Tuy nhiên, may mắn là nhóc tì lại có nết ăn nết ngủ dễ chịu nên đi đâu ba Kim mẹ Hà đều đỡ cực. Và nhờ tính cách vui vẻ nên bao giờ con trai út của Hà Hồ cũng khiến mọi người xung quanh luôn có được tâm trạng vui vẻ dễ chịu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới